Kwon Sang Woo muốn đóng phim cùng Thành Long

08/04/2011 19:57 GMT+7

(TNO) Tài tử màn ảnh xứ kim chi này bày tỏ mong muốn được làm bạn diễn với Thành Long trong bộ phim phiêu lưu, hành động Amour of God 3.

 

Đêm nhạc Artistes 311 Love Beyond Borders do Thành Long khởi xướng - Ảnh: Reuters

Hôm 1.4, nhân dịp Kwon Sang Woo bay qua Đài Loan (Trung Quốc) tham gia đêm nhạc từ thiện Artistes 311 Love Beyond Borders gây quỹ ủng hộ nạn nhân sóng thần, động đất Nhật Bản do chính Thành Long tổ chức, hai ngôi sao châu Á đã có buổi thảo luận bên lề về một vài dự án phim mới.

Đại diện phía Thành Long bày tỏ tin tưởng vào tài năng của tài tử xứ Hàn: "Chúng tôi rất ấn tượng với những vai diễn và dự án phim mà Kwon Sang Woo đã làm, chẳng hạn như Once upon a time in high school". Bên phía Kwon Sang Woo cũng cho biết: “Chúng tôi đang có những thảo luận cụ thể về phim của Thành Long".

Theo Hancinema, nếu đàm phán thành công thì rất có thể Kwon Sang Won sẽ cùng Thành Long và đoàn làm phim Amour of God 3 sang Paris (Pháp) vào đầu tháng 6 tới để thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

Còn tại thời điểm này, khán giả châu Á đang rất mong chờ bộ phim cực kỳ lãng mạn có tựa Pain của Kwon Sang Woo hoàn thiện và xuất xưởng.

 

Kwon Sang Won là một trong những ngôi sao Hàn Quốc trực tiếp tham gia gây quỹ cho Artistes 311 Love Beyond Borders

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.