Diễm My 9X hóa 'gái già' để làm bạn với Việt Hương

27/08/2015 11:39 GMT+7

(TNO) Đảm nhiệm vai diễn một phụ nữ thành đạt đã bước vào tuổi 30, Diễm My cho biết cô phải nghiên cứu về trang phục và 'tập già' để vào vai bạn của Việt Hương trong phim Gái già lắm chiêu.

(TNO) Đảm nhiệm vai diễn một phụ nữ thành đạt đã bước vào tuổi 30, Diễm My cho biết cô phải nghiên cứu về trang phục và ‘tập già’ để vào vai bạn của Việt Hương trong phim Gái già lắm chiêu.

Diễm My 9X ‘tập già’ để làm bạn với Việt Hương 1Diễm My 9X làm bạn với Việt Hương trong phim
Gái già lắm chiêu gây chú ý sau những ngày casting vào đầu tháng 8.2015 bởi do ê-kíp Căn hộ số 69 với biên kịch - đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân, Nam Cito tiếp tục sản xuất.
Bình Minh và Diễm My đảm nhiệm hai nhân vật chính xuyên suốt bộ phim Gái già lắm chiêu, cùng các diễn viên trẻ Huỳnh Lập, Diệu Nhi trong các vai phụ độc đáo. Danh hài Việt Hương sẽ vào vai một bác sĩ có tính cách đặc biệt và là bạn của nhân vật do Diễm My thủ vai. Ngoài đời, Việt Hương hơn Diễm My 11 tuổi nên cả hai đã phải thay đổi cách xưng hô sao cho giống những người bạn.
Diễm My 9X ‘tập già’ để làm bạn với Việt Hương 2Trong ngày quay đầu tiên của phim, các diễn viên tỏ ra rất thích thú với vai diễn của mình và thường xuyên cười đùa khiến trường quay rất vui vẻ và sinh động
Đảm nhiệm vai diễn một người phụ thành đạt đã bước vào tuổi 30, Diễm My được đầu tư rất kĩ lưỡng. Riêng về trang phục cho Diễm My, các thiết kế mới nhất của NTK Lâm Gia Khang được trưng dụng để cô toát lên vẻ thanh lịch, uy quyền cho vai diễn của mình. NTK Lâm Gia Khang còn đến tận trường quay để hỗ trợ cho Diễm My.
Trước áp lực về khối lượng công việc nặng nhọc phải hoàn thành theo đúng tiến độ, đoàn phim gồm 70 người cùng dàn diễn viên luôn cố gắng hết sức để có được những cảnh phim ưng ý nhất. Bộ phim Gái già lắm chiêu sẽ ra mắt vào dịp Valentine 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.