Diễm My 9X diện váy xẻ cao rạng rỡ ra mắt phim mới

11/08/2015 10:11 GMT+7

(TNO) Mỹ nhân 25 tuổi thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy màu nude đầy quyến rũ trong buổi công chiếu bộ phim Kung Fu Phở vào tối 10.8.

(TNO) Mỹ nhân 25 tuổi thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy màu nude đầy quyến rũ trong buổi công chiếu bộ phim Kung Fu Phở vào tối 10.8.

Diễm My tại buổi ra mắt phim
Kung Fu Phở, dự án điện ảnh mới nhất của Diễm My 9X lấy đề tài từ món phở Việt vừa chính thức ra mắt khán giả và giới truyền thông. 
Phim lấy bối cảnh phi thời gian và không gian, kể về ân oán nhiều năm giữa Vũ gia (Hoàng Phúc) và Cồ gia (Mai Sơn) khi hai người cùng tranh giành bí kíp nấu phở gia truyền của sư phụ cũng như tình yêu của cô gái xinh đẹp Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên). Dù chiến thắng đã thuộc về Vũ gia nhưng bi kịch từ sự thù ghét giữa hai bên vẫn không dừng lại ở đó, mà kéo theo bao chuyện bi hài trong tình yêu của thế hệ con cháu 25 năm sau. 
Diễm My diện trang phục hút ánh nhìn
Nữ diễn viên giao lưu với khán giả cùng đoàn làm phim
Chia sẻ với Thanh Niên Online về vai diễn Châu Nhi trong Kung Fu Phở, Diễm My 9X cho biết đây là lần đầu tiên cô thử sức với thể loại vai và phim lạ như vậy: “Ban đầu, khi đọc kịch bản thấy vai diễn sao... lạ lạ, tôi không dám nhận. Bộ phim không có không gian, thời gian rõ ràng, không phải hiện đại cũng chẳng phải cổ trang. Tuy nhiên, khi đọc kỹ kịch bản, mình lại thấy hay. Nhân vật của tôi là một cô gái tiểu thư đỏng đảnh, sáng nắng chiều mưa. Trước giờ, tôi chưa từng đóng vai nào vậy hết. Cô gái này thiếu tình thương từ nhỏ do mẹ mất sớm, ba thì lo sự nghiệp, không nhiều thời gian cho con gái. Hài hước ở chỗ cô này rất "mê trai", thích trốn nhà đi chơi với trai”. 
Diễm My 9X cũng tiết lộ với tạo hình trong sáng, đáng yêu thì bộ phim sẽ hoàn toàn không có cảnh nóng mà chỉ có những cảnh quay tình cảm giữa cô và bạn diễn Linh Sơn.  Ngoài ra khán giả sẽ được chứng kiến tài đánh võ do người đẹp này tự thực hiện trong cảnh kết.
Kung Fu Phở sẽ chính thức ra rạp vào ngày 12.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.