“Điểm danh” những ông bố nổi tiếng

19/06/2011 15:18 GMT+7

(TNO) Dù là vị anh hùng “bất khả chiến bại” trên màn ảnh rộng, là giọng ca làm mê đắm hàng triệu khán giả hay là “chân sút” đáng giá ngàn vàng…, những nhân vật nổi tiếng này vẫn cần mẫn với “công việc” đáng tự hào nhất của họ - làm bố, như bất cứ người đàn ông nào khác trên toàn thế giới.

Will Smith

 
Will Smith và con trai Jaden Smith

Will Smith nổi tiếng với sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy cùng hàng loạt vai diễn đáng nhớ và là một trong những nhân vật “có máu mặt” của Hollywood hiện nay, nhưng "thành tích" đáng nể nhất của anh là làm bố của ba đứa con tài năng.

Nếu như cậu cả Trey (18 tuổi, con của Will Smith cùng vợ trước - Sheree Zampino) đam mê thể thao, và vừa đoạt học bổng bóng đá của trường Đại học Northern Arizona (Mỹ) sau khi tốt nghiệp phổ thông; thì cậu hai Jaden (12 tuổi) đã chứng tỏ sự đa năng của mình với bộ phim The Karate Kid (năm 2010) và ca khúc Never Say Never (song ca cùng Justin Bieber); còn cô công chúa út Willow (10 tuổi) đang được xem là “thần đồng âm nhạc” với thể hiện tuyệt vời trong các ca khúc Whip My Hair21st Century Girl.

Tom Cruise

 
Tom Cruise cùng Connor theo dõi trận đấu của đội Lakers vào tháng 3.2011

Mặc dù “cô bé nổi tiếng nhất Hollywood” Suri Cruise (5 tuổi) liên tục xuất hiện trên các tạp chí giải trí thế giới và chiếm trọn tâm trí của bố Tom Cruise cùng mẹ Katie Holmes, nhưng nam diễn viên đắt giá này vẫn không quên “để mắt” tới Isabella (18 tuổi) và Connor (16 tuổi), con nuôi của Tom Cruise và vợ cũ - nữ diễn viên Nicole Kidman.

Cánh săn ảnh thỉnh thoảng vẫn có thể bắt gặp hình ảnh nam diễn viên 48 tuổi đi chơi cùng con gái lớn, hay cùng cậu con trai hào hứng theo dõi các sự kiện thể thao. Sau những giờ làm việc căng thẳng, Tom Cruise còn có thú vui là dẫn cả đại gia đình đi du lịch hoặc tổ chức những bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng.

David Beckham

 
David Beckham và Romeo vui vẻ theo dõi trận đấu cũng của đội Lakers

Cùng sở thích xem thể thao với con trai như Tom Cruise là danh thủ David Beckham. Ngôi sao bóng đá Anh này thường xuyên dẫn các cậu con trai của mình là Brooklyn (12 tuổi), Romeo (8 tuổi) và Cruz (5 tuổi), đến với những sự kiện thể thao hấp dẫn.

Mới đây, anh còn chia sẻ về niềm vui và sự tự hào khi có thể cùng 3 cậu con trai tham gia sự kiện Thế vận hội 2012 sẽ được tổ chức tại quê hương Anh. David Beckham và vợ - Victoria cũng đang mong chờ sự ra đời của một “cô công chúa” vào tháng 7 tới.

Brad Pitt

 
Brad Pitt cùng người tình Angelina Jolie và cậu con nuôi Maddox

Brad Pitt từng “chiếm lĩnh” các bảng xếp hạng trong giới giải trí dành cho Người đàn ông hấp dẫn nhất, Nghệ sĩ quyền lực nhất, Nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất…, và nay, nam tài tử điển trai này có thể dẫn dầu danh sách Những ông bố tận tụy nhất của Hollywood, với bầy con gồm 6 đứa trẻ đủ màu da, cá tính, lớn nhất 10 tuổi và nhỏ nhất thì chỉ sắp lên ba.

Tuy nhiên, nam diễn viên 48 tuổi này lại cho rằng sự bận rộn trong vai trò làm cha là điều ý nghĩa và là động lực trong cuộc sống của mình. Brad Pitt từng chia sẻ trên tờ Madame Figaro (Pháp): “Tôi cảm thấy chín chắn hơn rất nhiều từ khi làm bố. Trước đây, tôi luôn phán xét và thực hiện mọi việc theo bản năng, còn giờ đây, khi làm bất cứ điều gì tôi cũng nghĩ đến các con của mình. Tôi luôn mong muốn các con có thể tự hào vì những gì bố chúng đã làm”.

Bruce Willis


Bruce Willis cùng con gái Rumer Willis (trái) và vợ mới - Emma Heming

Nam diễn viên nổi tiếng Bruce Willis có thể được vinh danh với những vai diễn anh hùng hành động mạnh mẽ trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, trong gia đình mình, nam diễn viên 57 tuổi này lại bị “lấn át” bởi “nữ quyền”, khi là bố của ba cô con gái xinh đẹp: Rumer Willis (22 tuổi), Scout LaRue (19 tuổi) và Tallulah Belle (17 tuổi).

Hơn nữa, nam diễn viên hành động này còn đang mong chờ sẽ phát triển thêm số lượng thành viên trong gia đình, sau khi kết hôn với người vợ thứ hai - người mẫu Anh quốc Emma Heming, vào cuối năm 2009. Bruce Willis hớn hở khoe với trang tin Access Hollywood: “Bạn biết đấy, không ai có thể đoán trước tương lai, nhưng với tôi thì tôi thích có cả một đội bóng trong nhà mình”.

Gavin Rossdale

 
Gavin Rossdale cùng hai cậu con trai Kingston và Zuma

Gương mặt của một rocker mạnh mẽ, xù xì trên sân khấu dường như biến mất, khi Gavin Rossdale ở bên cạnh hai cậu con trai nhỏ của mình với nữ ca sĩ Gwen Stefani, là Kingston (5 tuổi) và Zuma (3 tuổi), mà thay vào đó là sự hạnh phúc của một người bố.

Mải mê chăm sóc và dành thời gian cùng hai cậu bé đáng yêu nhất Hollywood này đã khiến cả bố Gavin Rossdale và mẹ Gwen Stefani gần như quên hẳn hào quang trong thế giới giải trí. Tình yêu của Gwen Stefani và tình cha thiêng liêng đã biến "chàng trai phong trần" của làng nhạc Anh quốc trở thành một người đàn ông mẫu mực của gia đình.

Jamie Foxx

 
Jamie Foxx và con gái Corinne Bishop tại lễ trao giải Grammy 2010

Nhân vật thường xuyên xuất hiện bên cạnh danh ca lừng lẫy của làng nhạc thế giới Jamie Foxx, tại các sự kiện văn hóa lớn, các buổi ra mắt phim, chương trình hòa nhạc…, thậm chí là trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy, không phải là vợ, bạn gái, hay đối tác..., mà lại là cô con gái cưng 16 tuổi - Corinne Bishop.

Ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng này luôn tụ hào khoe “con gái rượu” ở bất cứ đâu, bất cứ ai, trong bất cứ cuộc trò chuyện nào. Theo nguồn tin của tờ RollingStone thì Jamie Foxx vừa chào đón “cô công chúa” thứ hai vào cuối năm 2010.

Ben Stiller


Ben Stiller và con gái Ella xem trận đấu của đội New York Knicks

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh “hoành tráng”, nam diễn viên hài nổi tiếng Ben Stiller còn dành niềm đam mê lớn cho thể thao và hy vọng sẽ có thể truyền niềm đam mê này sang các con của mình.

Anh đã dẫn cô con gái lớn Ella (9 tuổi) đến nhà thi đấu để theo dõi trận đấu của đội New York Knicks hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, mặc dù bố Stiller liên tục khuấy động nhưng có vẻ cô bé không hào hứng lắm. Có thể Ben Stiller sẽ có người cùng chia sẻ niềm hứng khởi với thể thao này, khi cậu con trai 5 tuổi Quinlin đủ lớn để đến sân bóng.

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters, Getty Images)

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.