Đêm diễn của 2A.M kém hấp dẫn

11/06/2011 11:51 GMT+7

(TNO) Biểu diễn hết mình trong đêm nhạc The TAL with 2A.M and Lee Hyun tại sân vận động (SVĐ) Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tối qua 10.6, song các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc chưa thật sự làm hài lòng khán giả Việt Nam.

>> Vé xem 2A.M và Lee Huyn rớt giá
>> 2A.M và Lee Huyn đã tới VN

Từ 16 giờ chiều 10.6, người hâm mộ đã tập trung đông đảo trước quảng trường SVĐ Mỹ Đình, dù đến 19 giờ 30 phút chương trình mới bắt đầu. Sự xuất hiện của nhóm nhạc 2A.M, trên hai chiếc xe ô tô tiến vào khu vực SVĐ, lúc hơn 17 giờ, đã khiến cho không khí tại đây càng “nóng” hơn với tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình...

Trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng với gam màu lạnh, bốn chàng trai Jo Kwon, Changmin, Jinwoon, Seulong đã đem đến Hà Nội những ca khúc “hit” được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, và nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn như Can’t let you go even if I die, I did wrong, Like a fool...

 
Khán giả hào hứng và cuồng nhiệt khi buổi biểu diễn bắt đầu


Sự xuất hiện của bốn chàng trai 2A.M trên sân khấu


Ngay sau đó, ca sĩ Lee Hyun cũng xuất hiện trên sân khấu


Fan nữ thể hiện tình cảm với thần tượng…

Tuy nhiên, sự hào hứng của khán giả hâm mộ dành cho đêm diễn The TAL with 2A.M and Lee Hyun dần giảm đi với những "điểm trừ" không đáng có.

Đêm diễn mở màn vào lúc 21 giờ, muộn hơn một tiếng so với thời gian công bố, bằng màn trình diễn kịch Mặt nạ do đạo diễn Choi Sori dàn dựng. Những màn biểu diễn trống kèm võ thuật Taekwondo khá lạ lẫm, nhưng dường như không đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Theo ý kiến của một số khán giả trẻ có mặt tại đêm diễn, nhóm nhạc 2A.M đã biểu diễn rất nhiệt tình, nhưng không khí và cấu trúc của The TAL with 2A.M and Lee Hyun có phần loãng đi và rời rạc vì có quá nhiều tiết mục trong chương trình.

Lượng khán giả đến xem đêm diễn tối 10.6, theo ghi nhận của Thanh Niên Online, chỉ khoảng từ 4.000 - 5.000 người, bằng khoảng một phần sáu số lượng vé dự kiến (30.000 vé) do đơn vị tổ chức là Công ty cổ phần truyền thông V (V-COMM) đưa ra.

Trước đó, khi giờ diễn sắp bắt đầu, Thanh Niên Online cũng ghi nhận tình trạng lộn xộn trước khu vực quảng trường Mỹ Đình, khi hàng loạt “cò” vé chợ đen chèo kéo khách, với mức giá chỉ bằng một phần mười giá gốc, song gần như không có nhiều người mua.

 
Cuồng nhiệt hò hét…


Thể hiện tình cảm với thần tượng bằng hình ảnh độc đáo


Hàng ghế khán giả tràn ngập băng rôn, poster


Chen lên cả hàng rào để lưu lại giây phút 2A.M đến biểu diễn tại Việt Nam

Theo một khán giả hâm mộ tên Trần Thùy Linh, học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội), một phần nguyên nhân khiến sân trống nhiều ghế, là do giá vé quá cao so với khả năng chi trả của khán giả hâm mộ. Linh phân tích, với mức giá cao nhất lên tới gần 2,7 triệu đồng/cặp, thấp nhất cũng hơn 300.000 đồng, không phải khán giả hâm mộ nhóm nhạc 2A.M nào (chủ yếu là học sinh, sinh viên ) cũng có khả năng tài chính để đi xem thần tượng biểu diễn.

“Em nghĩ lần sau, ban tổ chức các chương trình ca nhạc quốc tế nên tính đến phương án điều chỉnh giá vé cho phù hợp. Bán được nhiều vé với giá rẻ một tí, còn hơn là bán được ít vé với giá cao chót vót như thế này”, Linh thẳng thắn bày tỏ.

 
Theo đánh giá của một số người hâm mộ, chương trình có sự xen kẽ với các tiết mục nhạc kịch kèm vũ đạo Taekwondo nên bị loãng đi


Nghệ sĩ thể hiện điệu múa truyền thống Hàn Quốc trong vở nhạc kịch


Những nhân vật phản diện trong vở nhạc kịch Mặt nạ


Những pha biểu diễn Taekwondo đẹp mắt của các chàng trai đến từ xứ sở kim chi


Biểu diễn trống Hàn Quốc


Lời chào tạm biệt của The TAL with 2A.M and Lee Hyun

Bài, ảnh: Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.