Đêm đăng quang "Vietnam’s Next Top Model 2011"

07/01/2012 01:19 GMT+7

Một trong ba cô gái Lê Thúy, Hoàng Thùy và Trà My sẽ lên ngôi trong đêm chung kết diễn ra vào lúc 20 giờ tối 8.1, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng - TP.HCM (truyền hình trực tiếp trên VTV3).

Cơ hội chia đều

Sau tập 13 phát sóng tối 1.1 với chuyến trải nghiệm cuộc sống của những người mẫu thời trang chuyên nghiệp quốc tế tại Singapore, các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model đã thực sự chuyên nghiệp hơn khi tự tin sải bước trong đêm diễn BeU Fashion Show cùng những người mẫu quốc tế. Top 3 của cuộc thi cũng lộ diện với 3 gương mặt Lê Thúy, Hoàng Thùy và Trà My. Đây là một kết quả xứng đáng, tuy bất ngờ nhưng làm hài lòng khán giả bởi sự nỗ lực và bứt phá đúng thời điểm của 3 cô gái trẻ này.


Từ trái qua: Trà My, Lê Thúy, Hoàng Thùy - Ảnh:  B.T.C
 

Lê Thúy từ một vận động viên bóng chuyền đến từ Quảng Bình nhút nhát, quê mùa đã hóa thiên nga với vóc dáng chuẩn 1m80, gương mặt góc cạnh khó quên cùng đôi mắt biểu cảm ấn tượng. Thúy ăn hình nên luôn có những bức ảnh đẹp trong các phần thi tạo dáng trước ống kính. Hoàng Thùy cũng là một gương mặt cá tính với thân hình cao 1m76 siêu gầy đúng chuẩn người mẫu. Cô gái đến từ Thanh Hóa này ngày càng chinh phục người xem hơn khi mỗi bức ảnh cô luôn biến hóa bất ngờ. Còn Trà My từ một cô gái kiểu “hoa hậu gấu bông” đã trở nên cá tính hơn nhờ cách trang điểm cùng với tác phong chuyên nghiệp, vốn tri thức của một cô sinh viên Hà thành, khả năng ngoại ngữ… đã bước thẳng vào top 3 một cách bất ngờ nhưng thuyết phục.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết, cả Lê Thúy, Hoàng Thùy, Trà My đều được ban tổ chức ráo riết huấn luyện, tập luyện ngày đêm, trang bị thêm nhiều kỹ năng nâng cao trong nghề mẫu. Ba cô gái trẻ mỗi người một thế mạnh riêng và cho đến thời điểm này, ai lên ngôi trong đêm chung kết đều xứng đáng.

Siêu mẫu hội tụ  

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011 đã được ban tổ chức chuẩn bị mọi thứ. Những cô gái xuất sắc nhất được lọt vào “ngôi nhà chung” của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã cùng nhau có mặt tại TP.HCM để tập luyện catwalk với vị giám khảo Xuân Lan, với tinh thần sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút thăng hoa nhất trong bộ sưu tập mới toanh lần đầu tiên được công bố của nhà thiết kế nổi tiếng và cũng là Giám đốc thời trang của Vietnam’s Next Top Model 2011 Đỗ Mạnh Cường.

Lần lượt “thu dọn đồ đạc và rời khỏi cuộc thi” trong suốt cuộc hành trình hơn 2 tháng gắn bó với chương trình, giờ đây những cô gái lại có dịp gặp nhau, vui mừng khi biết sắp tới họ sẽ được trình diễn trước sự chứng kiến trực tiếp của hàng triệu khán giả truyền hình trên khắp cả nước, và càng phấn khích khi biết siêu mẫu Tyra Banks - người sáng lập Next Top Model nổi tiếng toàn cầu - sẽ có mặt trong đêm chung kết.

Tyra Banks sẽ có mặt đêm chung kết

Trong email trao đổi với Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model, Tyra Banks nhấn mạnh về một trong những điều mà cô mong muốn nhất khi làm việc ở Việt Nam là được diện trang phục áo dài: “Tôi tin chắc đây là một trải nghiệm tuyệt vời cũng như thể hiện được tinh thần ngoại giao và lòng tôn trọng văn hóa Việt Nam của mình”, giám khảo American’s Next Top Model cho biết.

Chuyến bay của siêu mẫu sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào lúc 18 giờ ngày 7.1. Cô sẽ lưu trú tại khách sạn InterContinental Asianna Saigon. Sáng 8.1, người sáng lập Next Top Model tham gia buổi họp báo tại Riverside Palace. Tối 8.1, Tyra Banks sẽ ngồi ghế ban giám khảo cùng siêu mẫu Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường, Phạm Hoài Nam và Nam Trung để cùng chọn ra người chiến thắng Vietnam’s Next Top Model 2011.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.