Đêm chung kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014: Đêm của tài năng và đam mê

25/12/2014 17:36 GMT+7

Đêm chung kết cuộc thi thiết kế thời trang thuần khiết Aquafina Pure Fashion 2014 đã diễn ra hoành tráng và choáng ngợp tại trung tâm hội nghị GEM (Q.1, TP.HCM) vào tối 22.12.

Đêm chung kết cuộc thi thiết kế thời trang thuần khiết Aquafina Pure Fashion 2014 đã diễn ra hoành tráng và choáng ngợp tại trung tâm hội nghị GEM (Q.1, TP.HCM) vào tối 22.12.

Sự kiện đã quy tụ hàng loạt ngôi sao trong làng thời trang, giải trí. Phần trình diễn bộ sưu tập (BST) của 4 thí sinh (TS) xuất sắc nhất cùng 2 nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Công Trí và Chung Thanh Phong đã làm nên đêm chung kết ấn tượng, hoành tráng.

Rất nhiều gương mặt nổi tiếng đã đến tham dự đêm chung kết Aquafina Pure Fashion 2014 tại trung tâm hội nghị GEM. Có thể dễ dàng bắt gặp những bộ cánh lộng lẫy của Hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Trúc Diễm, hoa hậu Giáng My, hoa hậu Diễm Hương…
 
Người mẫu Hoàng Thùy nổi bật với chiếc váy theo xu hướng xẻ lườn
Hoa hậu Ngọc Hân gợi cảm trong chiếc váy bó sát với họa tiết bắt mắt
Nam diễn viên Harry Lu bảnh bao trong bộ vest âu
Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện đầy nữ tính
NTK Nguyễn Công Trí mở màn đêm diễn với BST “Sự thuần khiết của nước”. Những bộ trang phục được xử lý với kỹ thuật couture tinh xảo đã tạo được ấn tượng mạnh với các khách mời.
BST “Vòng xoáy Aquafina” của thí sinh Lìu Ní Vần là BST đầu tiên của top 4 được trình diễn
Là thí sinh duy nhất đến từ Hà Nội, Vũ Thị Quyên thể hiện gu thời trang tinh tế, sang trọng của giới trẻ Hà Thành qua BST “Thuần khiết”
Thí sinh Nguyễn Quốc Hiệp tiếp tục chứng minh khả năng xử lý chất liệu linh hoạt với những thiết kế mới trong BST “Sự giao thoa”.
BST “Khe rãnh xói mòn” của TS Thu Thảo mang đến cho người xem cảm nhận về sự tinh tế, tỉ mỉ cũng như táo bạo trong lựa chọn, xử lý chất liệu.
Khép lại phần trình diễn thời trang, NTK Chung Thanh Phong, một thí sinh trưởng thành từ cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion, giới thiệu đến các khách mời BST “Cats in the rain”.
Một trong những điểm nhấn của chương trình là màn kết hợp của diva Hồng Nhung và nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Khi màn trình diễn kết thúc cũng là lúc ngôi vị quán quân được công bố
Kết quả chung cuộc, ngôi vị quán quân đã thuộc về thí sinh Nguyễn Quốc Hiệp
Top 4 thí sinh của cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2014: Nguyễn Thị Thu Thảo, Lìu Ní Vần, Nguyễn Quốc Hiệp, Vũ Thị Quyên
 
Cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2014 bắt đầu từ ngày 20.9 và kết thúc với đêm chung kết vào ngày 22.12 tại trung tâm hội nghị GEM. Quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2014, bạn Nguyễn Quốc Hiệp, đã giành được tấm vé đến với tuần lễ thời trang New York (New York Fashion Week) 2015, hòa mình vào “hơi thở" thời trang của thế giới và được tham dự show diễn được mong đợi nhất - Mercedes Benz Fashion Week.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.