Dấu hiệu đổ vỡ của gia đình Jennifer Lopez

18/07/2011 08:55 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi Jennifer Lopez và Marc Anthony chính thức lên tiếng xác nhận cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ, truyền thông quốc tế đồng loạt đăng tải những thông tin giải mã nguyên nhân "tan đàn xẻ nghé" của cặp đôi nổi tiếng này.

>> Jennifer Lopez và Marc Anthony bất ngờ tan vỡ

Cuộc chia tay bất ngờ

Theo phân tích của tạp chí People, cái mốc quan trọng cho thấy chuyện “cơm không ngon, canh chẳng ngọt” của nhà Jennifer Lopez và Marc Anthony phải kể đến đêm diễn ra Brits To Watch - một trong những sự kiện giải trí “nóng” nhất Hollywood mùa hè 2011, do vợ chồng Hoàng tử William cùng Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh (BAFTA) tổ chức hôm 10.7 qua, mà Jennifer Lopez và Marc Anthony là cặp đôi nhận giấy mời danh dự.

 
Hoàng tử William và Kate Middleton đón chào Jennifer Lopez và mẹ cô tới tham dự đêm Brits To Watch quảng bá cho điện ảnh Anh - Ảnh: Reuters

Dư luận khá bất ngờ khi Jennifer Lopez diện bộ đầm xanh nhãn hiệu Emilio Pucci vô cùng quyến rũ, tới dự Brits To Watch không phải cùng phu quân Marc Anthony như thường lệ, thay vào đó cô đi cùng với mẹ là bà Guadalupe.

Tuy nhiên, chỉ sau khi tin ly hôn của họ lan tỏa, dư luận mới ngỡ ngàng nhận ra sự vắng mặt của Marc Anthony bên cạnh Jennifer Lopez tại sự kiện quan trọng này, và việc cả hai gần như không hề sánh đôi kể từ đầu tháng 6.2011. Thậm chí, trong chuyến du lịch của Jennifer Lopez sang châu u, sau đó là cùng mẹ cô và cặp sinh đôi tới Disneyland (California, Mỹ), đều không có Marc Anthony.

Bậc thầy kín tiếng

Marc Anthony và Jennifer Lopez từ lâu đã được xếp vào hàng “bậc thầy” trong việc che dấu chuyện đời tư của mình. Danh ca nhạc Latin đưa ra lý do anh không thể tham gia chuyến đi cùng gia đình, là vì công việc lu bù trong suốt mùa hè này với dự án phim truyền hình mới HawthoRNe trong vai một thám tử điều tra.

Còn nhớ tháng 6.2004, mặc dù đều là những nhân vật nổi tiếng luôn luôn được săn đón, nhưng Marc Anthony và Jennifer Lopez vẫn qua mắt được giới săn tin một cách ngoạn mục, để có thể tổ chức một đám cưới bí mật tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ).

 
Marc Anthony và Jennifer Lopez trong buổi lễ gắn sao cho Simon Fuller hôm 23.5 - Ảnh: Reuters

Chỉ hai tháng trước khi tuyên bố ly hôn, cặp đôi được xem là đẹp nhất Hollywood dường như không có bất cứ dấu hiệu gì về sự rạn nứt. Họ vẫn thể hiện hình ảnh tình cảm nồng nàn trong mắt công chúng, bằng những vòng tay tình tứ, nụ hôn ngọt ngào... trong lần tham gia lễ gắn sao trên Đại lộ Danh vọng cho người bạn thân thiết là nhà sản xuất truyền hình Simon Fuller (hôm 23.5), hay đêm chung kết cuộc thi American Idol 2011 (hôm 25.5)…

Nhiều hơn một nguyên nhân gây đổ vỡ

Thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail ngày 17.7, dẫn lời stylist của Jennifer Lopez - Phillip Bloch cho biết: “Chuyện ly hôn này cũng không phải là một bất ngờ. Gia đình Marc Anthony và Jennifer Lopez bắt đầu lục đục từ năm 2008, sau khi Jennifer Lopez sinh con và mẹ cô ấy chuyển đến sống cùng tại ngôi biệt thự ở đảo Long Island (New York, Mỹ), để giúp họ chăm sóc cặp song sinh”.

Trong khi đó nhà sản xuất phim Ed Meyer - một người bạn của Jennifer Lopez cũng tiết lộ rằng: “Jennifer Lopez đã đôi lần tranh cãi với Marc Anthony, khi cô ấy phát hiện Marc Anthony vẫn đang nợ cả triệu USD tiền thuế cho khu bất động sản trên đảo Long Island”.

Nguồn tin của tờ Life And Style lại khẳng định rằng, nguyên nhân tan vỡ của gia đình Jennifer Lopez phần nhiều bắt nguồn từ quyết định sẽ tham gia bộ phim What To Expect When You're Expecting của Jennifer Lopez, với một vai nữ chính rất nóng bỏng, trong khi Marc Anthony hoàn toàn không hài lòng về điều này.

Mặc cho giới truyền thông đang ra sức phỏng đoán, cho đến thời điểm hiện tại, chưa có lời giải đáp chính thức nào về dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân đã kéo dài 7 năm, có hai mặt con, cùng rất nhiều thành công chung trên sự nghiệp, từ phía những người trong cuộc là diva xinh đẹp Jennifer Lopez và nhạc sĩ, ca sĩ, kiêm diễn viên điện ảnh Marc Anthony.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp về cặp đôi “vàng” của Hollywood - Marc Anthony và Jennifer Lopez những ngày còn hạnh phúc:

 
 Cuộc hôn nhân của Marc Anthony và Jennifer Lopez gây xôn xao dư luận năm 2004


Cặp đôi tình tứ trong đêm trao giải NCLR Alma tại Los Angeles (Mỹ) tháng 5.2006


Năm 2007, Jennifer Lopez mang thai song sinh


Năm 2009, cặp đôi hạnh phúc khoe hai bé song sinh Max và Emme trong đêm diễn đặc biệt mừng lễ Valentine tại Quảng trường Madison (New York, Mỹ)


Màn song ca ngọt ngào Jennifer Lopez và Marc Anthony trên sân khấu chương trình Carousel of Hope (California, Mỹ) tháng 10.2010


Màn trình diễn của Marc Anthony và Jennifer Lopez trong đêm chung kết cuộc thi American Idol cuối tháng 5.2011

Linh San
Ảnh: AFP, Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.