Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng Thanh Bùi ngồi ghế nóng 'Vietnam Idol'

15/01/2015 19:31 GMT+7

(TNO) Sau khi công bố thông tin nam ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015, ban tổ chức chương trình này vừa hé lộ thêm "nhân vật quyền lực" thứ hai là một gương mặt vô cùng quen thuộc - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

(TNO) Sau khi công bố thông tin nam ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015, ban tổ chức chương trình này vừa hé lộ thêm "nhân vật quyền lực" thứ hai là  vốn là gương mặt vô cùng quen thuộc - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai trò giám khảo Vietnam Idol - Ảnh: BTC
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là vị giám khảo đã đồng hành cùng Vietnam Idol suốt 3 mùa qua. Anh được khán giả yêu thích bởi lối nhận xét dí dỏm, hài hước, đôi khi khá... sốc.
Tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam Idol mùa thứ 6, đạo diễn Mỹ nhân kế cho biết sở dĩ anh quyết định tiếp tục đồng hành cùng chương trình vì "cảm giác thân thuộc" khó tìm thấy trong bất kì chương trình nào khác.
"Cho đến bây giờ, cá nhân tôi vẫn cho rằng Vietnam Idol là một chương trình truyền hình thực tế đại chúng nhất dành cho những bạn trẻ đam mê ca hát và mong muốn thể hiện tài năng của mình. Đây cũng là một trong những sân chơi “sản sinh” ra nhiều tài năng âm nhạc nhất cho làng giải trí với những gương mặt ca sĩ trẻ, đầy tiềm năng và tâm huyết với nghề", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ.
Như vậy, Vietnam Idol 2015 đã có hai vị giám khảo lộ diện là ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nhân vật quyền lực còn lại vẫn là một bí ẩn với khán giả bởi trước đó, từng có thông tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ thôi làm giám khảo Vietnam Idol để ngồi "ghế nóng" chương trình Giọng hát Việt.
Chương trình sẽ chính thức tuyển sinh trên cả nước bắt đầu từ ngày 19.1 tại Buôn Mê Thuột, sau đó đi qua các địa điểm: Nha Trang (20.1), Hải Phòng (22.1), Cần Thơ (25.1), Vinh và Vĩnh Long (27.1), Đà Nẵng (1.2), Hà Nội 15 và 16.3) và TP.HCM (21 và 22.3).
Vòng thử giọng (Audition) để gặp ban giám khảo sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 17.3 và TP.HCM vào ngày 23 - 24.3.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.