Đạo diễn ‘Chân Hoàn truyện’ bị tố cưỡng hiếp nữ diễn viên

29/08/2015 16:09 GMT+7

(TNO) Đạo diễn trẻ người Trung Quốc Châu Hiểu Bằng bị cho là đã dùng vũ lực để cưỡng ép nữ diễn viên quan hệ tình dục trên phim trường.

(TNO) Đạo diễn trẻ người Trung Quốc Châu Hiểu Bằng bị cho là đã dùng vũ lực để cưỡng ép nữ diễn viên quan hệ tình dục trên phim trường, theo Ifeng ngày 28.8.

Đạo diễn Châu Hiểu Bằng trên phim trường - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân
Gần đây, một người dùng mạng đăng tải lên trang cá nhân bài viết tố cáo vị đạo diễn có tên viết tắt là ZXP dùng bạo lực để cưỡng hiếp nữ diễn viên mới. Nguồn tin miêu tả đây là một đạo diễn trẻ tuổi có thực lực và đã từng cho ra đời nhiều tác phẩm cổ trang thành công.
Trong quá trình ghi hình cho bộ phim có bối cảnh thời nhà Thanh, đạo diễn ZXP để ý đến một nữ diễn viên trẻ và yêu cầu cô đến phòng làm việc của anh sau buổi quay. Ngay sau đó, ZXP đã có hành vi sàm sỡ nữ diễn viên này. Cô cố gắng chống cự và luôn miệng bảo “Đạo diễn, không được” nhưng ZXP khóa chặt cửa và tiếp tục giở trò đồi bại. 
Sau khi thông tin được phát tán, truyền thông Trung Quốc cho rằng ZXP chính là đạo diễn Châu Hiểu Bằng (Zhou Xiao Peng), người từng rất thành công với tác phẩm cổ trang ăn khách Chân Hoàn truyện.
Trước cáo buộc trên, đạo diễn họ Châu chính thức lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân. Anh viết: “Tôi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, tôi chưa bao giờ quay nhiều hơn một bộ phim cổ trang trong năm và cũng không ở phim trường Vô Tích. Hơn nữa, tôi đang bận rộn quay phim điện ảnh Bùa đòi mạng, diễn viên trong đoàn tôi hợp tác rất vui vẻ. Thứ ba, tôi là người dựa vào năng lực thực tế mà giao việc, không bao giờ lợi dụng quyền lực của mình”.
Bên cạnh đó, Châu Hiểu Bằng cũng yêu cầu các trang mạng dừng tung tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của anh.
Châu Hiểu Bằng là một đạo diễn trẻ được đánh giá cao qua các bộ phim như Chân Hoàn truyện, Vọng oa, Thường Tuệ Trân, Thiên kim nữ tặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.