Đan Trường, Siu Black 'song kiếm hợp bích' trên ghế nóng

29/06/2015 20:14 GMT+7

(TNO) Đan Trường, Siu Black sẽ là hai giám khảo chính thức của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi sao phương Nam .

(TNO) Đan TrườngSiu Black sẽ là hai giám khảo chính thức của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi sao phương Nam

Siu Black, Đan Trường và Dương Triệu Vũ sẽ trở thành giám khảo cuộc thi Ngôi sao phương Nam - Ảnh: Độc Lập
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Đan Trường cho biết trước giờ anh chỉ quen hát trên sân khấu và đây là lần đầu tiên anh ngồi "ghế nóng" xuyên suốt một chương trình truyền hình. Chính vì thế nam ca sĩ không tránh khỏi một chút hồi hộp, bối rối thậm chí lo lắng.
Trước những ý kiến cho rằng mình kém hoạt ngôn trên ghế nóng, "anh Bo" cho rằng mỗi giám khảo sẽ có một phong cách riêng. "Trường thì không có chiêu trò hay phát ngôn gây sốc để tạo chiêu trò nhưng Trường tin rằng những nhận xét thẳng thắn, chân thành của mình sẽ giúp ích cho các thí sinh. Trường không biết dùng những từ hoa mỹ góp ý cho các bạn nhưng Trường nghĩ với gần 20 năm ca hát thì Trường sẽ đưa ra những lời nhận xét xác thực nhất".
Trong khi đó, ca sĩ Siu Black vốn đã có kinh nghiệm làm giám khảo qua các chương trình như: Tôi là người chiến thắng, Vietnam Idol... nên đã thẳng thắn góp ý cho các thí sinh ngay trong buổi họp báo ra mắt chương trình diễn ra vào chiều nay 29.6: "Các bạn thí sinh nên tự tin hơn nữa. Các bạn hát không micro cũng chẳng sao, vì hát chay chúng ta cũng có thể khoe được giọng. Dù thế nào thì chúng tôi cũng rất tự hào về các bạn”.
Đan Trường và Siu Black trò chuyện cùng nhau trong buổi họp báo
Ca sĩ Dương Triệu Vũ xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời - Ảnh: Độc Lập
Ngôi sao phương Nam là chương trình tìm kiếm tài năng ca hát thuần Việt và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 15 tuổi trở lên. Chương trình tuyển sinh vào tháng 5.2015 tại hai khu vực Cần Thơ và TP.HCM với tổng thí sinh dự thi là hơn 12.000. Trải qua các vòng thi, giám khảo đã chọn ra 12 thí sinh để vào Chung kết. 
Vòng Chung kết của Ngôi sao phương Nam bao gồm 7 đêm. Mỗi đêm sẽ có một chủ đề âm nhạc khác nhau như vòng thể hiện cá tính, vòng hát nhạc quê hương, nhạc trẻ… và sẽ có 3 giám khảo, trong đó 2 giám khảo cố định là ca sĩ Siu Black và ca sĩ Đan Trường, cùng một giám khảo khách mời là một trong những ca sĩ nổi tiếng. Tại buổi giới thiệu chương trình, vị giám khảo khách mời đầu tiên đã lộ diện, đó là ca sĩ Dương Triệu Vũ. 
Các thí sinh vào Chung kết cuộc thi Ngôi sao phương Nam 
Yến Trang và Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC vòng Chung kết - Ảnh: Độc Lập

Đảm nhiệm vai trò MC của vòng Chung kết là ca sĩ Yến TrangNgô Kiến Huy. Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Quán quân chương trình sẽ nhận được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng, bao gồm 200 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng quà tặng đặc biệt từ chương trình.  

Ngôi sao phương Nam sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ sáu hằng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.