Dàn sao nhạc điện tử quốc tế ‘đổ bộ’ TP.HCM

25/07/2013 11:26 GMT+7

(TNO) Nhiều ngôi sao của làng nhạc Electro House từ khắp nơi trên thế giới sẽ quy tụ tại TP.HCM trong sự kiện âm nhạc hoành tráng Live Access 2013 diễn ra vào tối 27.7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC.

(TNO) Nhiều ngôi sao của làng nhạc Electro House từ khắp nơi trên thế giới sẽ quy tụ tại TP.HCM trong sự kiện âm nhạc hoành tráng Live Access 2013 diễn ra vào tối 27.7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Trong đó, nổi bật nhất là ngôi sao làng nhạc EDM (Electronic dance music) - DJ kiêm nhà sản xuất Emrah Is, người từng hợp tác ăn ý với các ngôi sao thế giới như Tiesto, David Guetta, Roger Sanchez, Martin Solveig, Bob Sinclar, LMFAO, Pitbull và Yves V, với các bản hit danh tiếng như Havoc, Fetish, Eden Blur

Nằm trong top DJ xuất sắc nhất thế giới năm 2012 do tạp chí DJ Mag bình chọn, đến nay, DJ người Thổ Nhĩ Kỳ này luôn giữ vững vị trí là một trong những DJ hàng đầu thế giới thể loại nhạc này cùng những bản phối góc cạnh và cá tính.


DJ Emrah Is từng làm "bùng nổ" Lễ hội chào đón năm mới 2012 tại TP.HCM - Ảnh: Nguyên Trương  

Cùng với DJ Emrah Is, DJ Bass Kleph, Top 10 DJ nổi tiếng nhất tại Úc và là một trong số ít các DJ có khả năng biên soạn và sáng tác, hứa hẹn làm bùng cháy sân khấu của Live Access 2013 với những tác phẩm Electro House sôi động, bao gồm cả các bản phối lừng danh như $pend My MoneyKeyboard Cat.

 
Top 10 DJ nổi tiếng nhất tại Úc Bass Kleph - Ảnh: BTC cung cấp

Bên cạnh đó là sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam của năm cô gái đầy cá tính của nhóm nhạc nữ đến từ Anh Quốc High On Heels với phong cách trẻ trung, sôi nổi và quyến rũ. Là một trong những nhóm nhạc thuộc dòng underground nổi tiếng tại nước Anh, High On Heels quy tụ năm nữ nghệ sĩ tài năng gồm Miss Kelly Marie (DJ), Kyra (ca sĩ), Jaz (bộ gõ), Jasmin (saxophone) và Rosie (violin)...


Ban nhạc nữ underground nổi tiếng của nước Anh High On Heels - Ảnh: BTC cung cấp 

Từng “làm mưa làm gió” trên sân khấu sự kiện Lễ hội chào mừng năm mới 2012 tại TP.HCM, diva trẻ tuổi người Romania - Adina Butar (còn được biết đến với nghệ danh Aimi) sẽ trở lại với khán giả Việt Nam với giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn đầy quyến rũ cũng trong sự kiện âm nhạc Live Access này.


Diva trẻ tuổi người Romania - Adina Butar sẽ trở lại với khán giả Việt Nam - Ảnh: Nguyên Trương

Bên cạnh những màn trình diễn của dàn nghệ sĩ quốc tế cùng hàng loạt phong cách và thể loại âm nhạc điện tử đa dạng này, đêm nhạc Live Access 2013 còn hứa hẹn đem đến cho khán giả một không gian nhạc dance đầy “năng lượng”, với hệ thống ánh sáng công nghệ cao hiện đại bậc nhất, các màn hình LED khổng lồ…, cùng số lượng khán giả tham gia dự kiến là hơn 6.000 người.

Hiền Nhi

>> Phương Vy sẽ khuấy động "Bài hát Việt" với nhạc điện tử
>> Hòa nhạc điện tử tại IDECAF
>> Ngày hội âm nhạc điện tử
>> Buổi hòa nhạc điện tử ngoài trời
>> Hòa nhạc điện tử ngoài trời của Mouse on Mars lúc 20 giờ ngày 12.11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.