Dàn sao K-pop tới Hà Nội

29/11/2012 03:25 GMT+7

70 nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc sẽ tham gia Đại nhạc hội Việt - Hàn (K-pop Festival - Concert in Vietnam) diễn ra tối nay (29.11) tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Các thành viên của Dong Bang Shin Ki (TVXQ), Beast, Sistar, T-Ara, Kara, miss A, Teen Top, Infinite, đã có mặt trong buổi họp báo diễn ra chiều qua. Các nhóm nhạc còn lại là Sistar, B.A.P, Sondambi, Girl’s Generation (SNSD) và ca sĩ Hyun A sẽ tới Hà Nội vào hôm nay.

Tại buổi họp báo, lần lượt các nhóm nhạc được đưa vào gặp gỡ với giới truyền thông. Mỗi nhóm xuất hiện chỉ có thể trả lời một câu hỏi. Riêng phần giao lưu với hai thành viên của Dong Bang Shin Ki- nhóm nhạc được chú ý nhất, các nhà báo mới có thể trò chuyện lâu hơn.

 Các cô gái của Kara duyên dáng trong chiếc nón lá Việt Nam
Các cô gái của Kara duyên dáng trong chiếc nón lá Việt Nam - Ảnh: Ngọc Thắng

Bảy cô gái của T-Ara chia sẻ niềm vui với người hâm mộ rằng năm sau họ sẽ được trở lại Việt Nam biểu diễn. Dù là lần đầu tiên tới Việt Nam, nhưng Dong Bang Shin Ki cũng mong chờ được gặp lại các bạn trẻ trong chuyến lưu diễn sắp tới. Nhóm Beast đã trình diễn trong đại nhạc hội Việt - Hàn vào năm ngoái với đầy đủ 6 thành viên, trong chương trình lần này, chỉ có hai thành viên góp mặt. Tại buổi họp báo, nhóm nhạc Kara khá bất ngờ khi được tặng chiếc nón lá của Việt Nam. Các tay máy nhanh tay chớp lấy hình ảnh thú vị và duyên dáng của bốn cô gái. Những chàng trai của Infinite và Teen Top xuất hiện bảnh bao và gây thiện cảm khi chào bằng tiếng Việt.

Các bạn trẻ luôn cuồng nhiệt mỗi khi có ngôi sao Hàn Quốc tới Việt Nam. Vậy nên, mặc dù trời Hà Nội khá lạnh, nhưng hàng trăm bạn trẻ không ngần ngại chờ đón thần tượng hàng giờ liền tại Sân bay Nội Bài (nhiều bạn còn chờ từ đêm hôm trước) và ngay tại địa điểm diễn ra cuộc họp báo. Cũng tại khu vực này, an ninh được thắt chặt. Ngay cả nhà báo cũng không thể vào nếu không trình được giấy mời.

Minh Ngọc

>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.