Dàn sao 'khủng' hội ngộ trong 15 năm 'Thay lời muốn nói'

28/03/2015 05:09 GMT+7

Thay lời muốn nói (TLMN) hành trình 15 năm chủ đề Mang yêu thương đến mọi người lần đầu quy tụ dàn sao “khủng”.

Thay lời muốn nói (TLMN) hành trình 15 năm chủ đề Mang yêu thương đến mọi người lần đầu quy tụ dàn sao “khủng”.

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm - Ảnh: MAYQ
Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm - Ảnh: MAYQ
Đây cũng là những nghệ sĩ đã gắn bó cùng chương trình 15 năm qua: Cẩm Vân - Khắc Triệu, Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, NSƯT Thanh Thúy, NSƯT Vân Khánh, Quốc Đại, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Quốc Thiên, Kyo York, Thụy Vũ, Đình Nguyên, Hồ Bích Ngọc, Thanh Ngọc, Võ Hạ Trâm, Diệu Hiền, Triệu Lộc, Trúc Nhân, nhóm MTV, nhóm Baby Kitty...
15 năm với gần 200 chủ đề mang tính nhân văn, chia sẻ khuyến khích sống đẹp bằng những khơi gợi trong tâm hồn, đến nay, TLMN như một “thương hiệu” được chờ đợi mỗi tháng.
Các ca khúc: Rước tình về với quê hương, Ô kìa đời bỗng dưng vui, Và tôi cũng yêu em, Khi mẹ khóc, Những ô cửa xanh, Xin chào xin chào, Yêu thương mong manh, Hát mãi cho nhau, Nắm lấy tay nhau... đặc biệt, hai bài hát chủ đề: Thay lời muốn nói (Nguyễn Đức Trung) và Khi bạn cần chia sẻ (Vũ Quốc Việt) sẽ được 15 ca sĩ, đại diện 15 năm gắn bó gửi đến khán giả.
BTV Quỳnh Hương, MC Phước Lập và ca sĩ Hồ Trung Dũng sẽ tham gia dẫn chuyện trong đêm kỷ niệm này. Bắt đầu từ số kỷ niệm 15 năm, TLMN có khung giờ phát sóng mới là 20 giờ 30 thứ năm của tuần thứ hai trong tháng.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 9.4 tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM (trực tiếp trên kênh HTV9 và hệ thống FPTPlay, phát lại lúc 19 giờ 30 trên kênh VTV4).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.