Dàn sao đọ sắc trên thảm đỏ Cannes 2015

14/05/2015 07:31 GMT+7

(TNO) Từ 17 giờ ngày 13.5 (giờ Việt Nam), hàng trăm ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh toàn thế giới đã bắt đầu sải bước trên thảm đỏ tiến vào Festival Palace.

(TNO) Từ 17 giờ ngày 13.5 (giờ Việt Nam), hàng trăm ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh toàn thế giới đã bắt đầu sải bước trên thảm đỏ tiến vào Festival Palace, nơi diễn ra lễ khai mạc Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 68.

Natalie Portman cùng chồng là biên đạo múa Benjamin Millepied - Ảnh: AFP
Dù đến 19 giờ 30 phút ngày 13.5 (giờ địa phương, tức 0 giờ 30 phút sáng 14.5 giờ Việt Nam), những hoạt động mở màn mới diễn ra nhưng ngay từ trước đó vài tiếng đồng hồ, thảm đỏ của sự kiện đã rộn ràng với sự xuất hiện của các diễn viên, đạo diễn, biên kịch ở khắp nơi trên thế giới. 
Trong suốt hơn 2 giờ đồng hồ, hàng trăm mỹ nhân, minh tinh, tài tử hàng đầu thế giới đã tỏa sáng trong những bộ trang phục hàng hiệu đầy tinh tế, bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn cũng như ống kính.
Ngay sau sự kiện thảm đỏ, các hoạt động mở màn LHP như phỏng vấn, họp báo với dàn ban giám khảo cũng như Chủ tịch LHP Cannes Pierre Lescure đã diễn ra bên trong Festival Palace. Đồng thời buổi công chiếu bộ phim khai mạc cho LHP năm nay là La Tete Haute (tên tiếng Anh: Standing Tall) của nữ đạo diễn người Pháp Emmanuelle Bercot cũng diễn ra. Đây mới là lần thứ hai trong lịch sử 68 năm của Cannes, một bộ phim của nữ đạo diễn được chọn chiếu mở màn cho sự kiện. Standing Tall nói về câu chuyện trưởng thành của một tội phạm vị thành niên sau đó được một thẩm phán và một nhân viên xã hội giúp đỡ kéo em ra khỏi vòng xoáy bi kịch do chính mình gây ra. 
LHP sẽ kéo dài đến hết tối 24.5, thời điểm lễ trao giải vinh danh bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Cành cọ vàng cũng như giải cho đạo diễn, diễn viên chính xuất sắc nhất...
Hãy cùng ngắm nhìn các ngôi sao thế giới trong sự kiện mở màn LHP Cannes 2015. 
Ban giám khảo - Ảnh: Reuters 
Người mẫu đến từ Belarus Tanya Dziahileva - Ảnh: AFP
Hofit Golan xuất hiện đầy quyến rũ tại thảm đỏ - Ảnh: AFP
Người mẫu Doutzen Kroes cùng Liya Kebede tạo dáng trước ống kính - Ảnh: AFPNữ diễn viên Naomi Watts - Ảnh: AFPNgười mẫu Karlie Kloss - Ảnh: AFP
Nữ diễn viên Lupia Nyong’o trong bộ váy xanh nổi bật - Ảnh: AFPĐoàn làm phim La tete Haute, bộ phim mở màn cho LHP Cannes năm nay - Ảnh: AFPNữ đạo diễn  Emmanuelle Bercot - Ảnh: ReutersNữ diễn viên Frederique Bel - Ảnh: Reuters
Nữ diễn viên Catherine Deneuve, đạo diễn Emmanuelle Bercot và nam diễn viên Rod Paradot
trong khán phòng sự kiện mở màn Cannes - Ảnh: Reuters
Mỹ nhân châu Á Phạm Băng Băng - Ảnh: Reuters 
Natalie Portman - Ảnh: AFP
Nữ diễn viên Julianne Moore - Ảnh: AFP
Sự kiện điện ảnh hàng đầu thế giới thu hút rất nhiều phóng viên, nhiếp ảnh gia tham dự
và ghi lại khoảnh khắc của các sao trên thảm đỏ tối qua - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.