Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đổ bộ Tuần lễ thời trang

08/10/2015 17:13 GMT+7

(TNO) Khép lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nhiều gương mặt quen thuộc như Ngô Trúc Linh, Trần Kim Chi, Hồng Y, Phương Trinh... đã nhanh chóng tìm kiếm cơ hội trên sàn diễn thời trang.

(TNO) Khép lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, nhiều gương mặt quen thuộc như Ngô Trúc Linh, Trần Kim Chi, Hồng Y, Phương Trinh... đã nhanh chóng tìm kiếm cơ hội trên sàn diễn thời trang.

Các người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và nhà thiết kế Vincent ĐoànCác người đẹp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và nhà thiết kế Vincent Đoàn
Mới đây, các người đẹp này đã tham dự buổi casting của nhà thiết kế Vincent Đoàn để chuẩn bị cho show thời trang Vietnam International Fashion Week 2015 tới đây.
Nhà thiết kế Vincent Đoàn từng được mời làm chuyên gia huấn luyện thời trang cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Chính vì vậy, anh rất hào hứng khi hội ngộ những gương mặt quen thuộc trong show thời trang sắp tới của mình.
Được biết, kết thúc cuộc thi cũng là lúc Vincent Đoàn bắt tay vào thực hiện bộ sưu tập thời trang mang tên San hô đỏ để chuẩn bị cho Vietnam International Fashion Week 2015 diễn ra vào ngày 15.10 tới đây.
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Trúc Linh
Người đẹp Sóc Trăng quyết định thử sức trên sàn diễn thời trang
Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kim Chi
Trúc Linh và Hồng Y
Kim Chi và Phương Trinh
Vincent Đoàn là cái tên không quá xa lạ trong giới thời trang Việt Nam, đặc biệt, anh từng là nhà thiết kế trang phục cho Trương Tri Trúc Diễm tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2011. Sinh sống và học tập một thời gian dài tại Mỹ, từng có cơ hội làm việc với những nhà thiết kế nổi tiếng ở nước ngoài nên góc nhìn về thời trang của anh cũng có nét rất riêng.
Ngoài những gương mặt quen thuộc trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, buổi casting người mẫu cho show diễn sắp tới của Vincent Đoàn còn có sự hiện diện của những người mẫu chuyên nghiệp như: Mai Giang, Trang Phạm, Hà Đỗ, Nhã Trúc... hay các người đẹp như Á hậu Kim Nguyên (Á hậu Biển xanh Toàn cầu 2015), người đẹp Hà Chiêu (cuộc thi Hoa khôi áo dài)...
Á hậu Kim Nguyên
Người mẫu Trang Phạm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.