Dân mạng xôn xao trước tin 'Beyonce đến vịnh Hạ Long ?'

12/01/2015 12:31 GMT+7

(TNO) Sáng 12.1, dân mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin nữ danh ca Beyonce đang có mặt tại Việt Nam sau khi cô ca sĩ này đăng tải một bức ảnh khá giống với vịnh Hạ Long lên trang Instagram.

(TNO) Sáng 12.1, dân mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin nữ danh ca Beyonce đang có mặt tại Việt Nam sau khi cô ca sĩ này đăng tải một bức ảnh khá giống với vịnh Hạ Long lên trang Instagram.

Bức ảnh của Beyonce gây xôn xao sáng nay - Ảnh: Chụp màn hình
Bức ảnh phong cảnh này được Beyonce chia sẻ trên trang Instagram của mình vào tối 11.1 mà không có dòng chú thích nào. Dẫu vậy, bức ảnh đã nhận được hơn 775.886 lượt thích và rất nhiều dòng bình luận, trong đó có khá nhiều dòng bình luận cho rằng đây là bức ảnh chụp vịnh Hạ Long của Việt Nam.
Trên trang fanpage Beyonce Vietnam sáng nay 12.1, các fan của nữ ca sĩ này cũng tỏ ra háo hức trước nghi án Beyonce đang có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng cảnh trong hình là Phuket (Thái Lan).
Dân mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin Beyonce sang Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình
Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về việc Beyonce đang có mặt tại đâu và bức ảnh mà cô chia sẻ là chụp tại Việt Nam hay một quốc gia khác. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Beyonce và ông xã Jay-Z cùng cô con gái Blue Ivy đang có chuyến du lịch tại Đông Nam Á. 
Gia đình nhỏ này đã có thời gian nghỉ ngơi tại Thái Lan và Campuchia. Điều này trùng khớp với những hình ảnh mà Beyonce đã chia sẻ trước đó trên Instagram của mình.
Một bức ảnh được Beyonce đăng tải trong chuyến du lịch Đông Nam Á của mình - Ảnh: Chụp màn hình
Với những thông tin này, dân mạng Việt Nam cho rằng có khả năng Beyonce sẽ chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch của mình.
Beyonce là nữ ca sĩ đình đám người Mỹ, có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Mới đây, cô vừa được tạp chí Forbes công bố là nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất năm 2014 với khoảng 115 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.