Đàm Vĩnh Hưng và những lần mượn sóng Giọng hát Việt 'tỏ tình' Mỹ Tâm

10/06/2015 10:27 GMT+7

(TNO) Không những một mà rất nhiều lần, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015 .

(TNO) Không những một mà rất nhiều lần, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015  

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tung hứng rất ăn ý trong vòng Giấu mặt
"Đừng hỏi vì sao anh yêu em"
Trước khi Giọng hát Việt lên sóng, các khán giả, đặc biệt là fan của hai nghệ sĩ, rất háo hức khi biết tin Mỹ Tâm nhận lời ngồi "ghế nóng" chương trình này cùng với Đàm Vĩnh Hưng. Không phải ngẫu nhiên mà khán giả thích thú với cặp đôi này bởi không những một mà rất nhiều lần, Mr Đàm từng dành những lời ngọt ngào khi nói về "người tình không bao giờ cưới" - Mỹ Tâm.
Thậm chí, trong buổi họp báo trước khi phát sóng chương trình này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bật mí: "Hưng chơi với cả ba HLV còn lại nên biết tính tình mỗi người thế nào. Trước khi ghi hình vòng Giấu mặt, hai người mà Hưng kiêng dè nhất là Tuấn Hưng và Thu Phương vì Hưng trông đợi nhiều vào cách nói chuyện duyên dáng của họ. Nhưng không ngờ người lật ngược tình thế lại là "người tình không bao giờ cưới" Mỹ Tâm. Cô ấy luôn biến những trò tinh quái thành những điều rất dễ thương".
Những ai có mặt trong các buổi ghi hình vòng Giấu mặt đều có thể chứng kiến Mr Đàm rất nhiệt tình săn đón Mỹ Tâm. Anh thậm chí còn ra tận cổng để đón cô vào. Trong suốt 5 tập đầu tiên của Giọng hát Việt, người ta cũng thấy được sự tung hứng duyên dáng của cặp đôi này. 
Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm trên "ghế nóng" Giọng hát Việt
Đặc biệt trong tập 5 vòng Giấu mặt, Đàm Vĩnh Hưng còn khéo léo thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm trong lời nhận xét thí sinh Nguyễn Thị Thu Phượng với ca khúc It’s not goodbye: "Bản thân anh thích bài này. Anh từng nghe 3 người thể hiện ca khúc này rồi. Sau đó, một ngày nọ anh đến phòng trà để tìm một người bạn thân, tặng bó hoa hồng cho người ta. Anh ngồi chờ rất lâu và người ta đã hát bài này. Người đó giờ đây đang ngồi bên cạnh anh (Mỹ Tâm). Sau đó, anh thích quá. Anh về viết lời Việt cho một người em của mình là Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc này...".
Thậm chí, khi Mỹ Tâm hứa sẽ hỗ trợ thí sinh này dù đây là thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ đã phấn khích bày tỏ: "Tâm ơi, đừng hỏi vì sao anh yêu em" khiến khán giả ồ lên. Trước những lời tỏ tình công khai của Mr Đàm, Mỹ Tâm cũng đáp lại bằng hai câu hát "chế" theo ca khúc Chưa bao giờ của Thu Phương: "Bây giờ anh biết vì sao/Vì sao yêu em như vậy...".

Chỉ là "chiêu trò"?

Những ngày qua, việc Đàm Vĩnh Hưng công khai bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm trên sóng truyền hình đã tạo nên hai luồng ý kiến. Trong khi nhiều khán giả tỏ ra rất phấn khích trước màn tung hứng của hai HLV thì số khác tỏ ý nghi ngờ rằng đây chỉ là chiêu trò "câu khách" của chương trình.
Thực tế trong suốt những tập vừa qua của vòng Giấu mặt, không chỉ một mà rất nhiều lần, Mr Đàm dành sự ưu ái đặc biệt cho Mỹ Tâm từ những lời khen có cánh cho đến những màn cùng nhau khiêu vũ hoặc ngẫu hứng nhảy múa trên sân khấu trong các tiết mục của thí sinh. 
Tuy nhiên, cũng không ít lần, cả hai "chặt chém" nhau không thương tiếc. Chẳng hạn như trong phần thi đầu tiên của thí sinh Vân Anh, khi cả ba HLV Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Thu Phương cùng xoay ghế lại. Mỹ Tâm đã thuyết phục cô gái 21 tuổi này: "Chị hiểu được tâm hồn của em". Ngay lập tức, HLV Đàm Vĩnh Hưng thốt lên: "Xạo quá đi!". 
Mr Đàm cho rằng anh không "xịt nước hoa" quá sớm vào người thí sinh như Mỹ Tâm và Thu Phương mà anh nghe rất kỹ cách thể hiện của Vân Anh để có đường hướng thích hợp cho cô. Chính vì vậy mà khi Mỹ Tâm tiếp tục dùng những lời lẽ có cánh, hứa hẹn giúp Vân Anh thành quán quân chương trình, Mr Đàm "bật" lại ngay: "Trong lúc tập, em cũng đã biết lực lượng thí sinh năm nay như thế nào mà chị Tâm dám nói em là quán quân là xạo. Anh làm HLV ba năm rồi và anh biết rõ em sẽ bước đi tới đâu. Chỉ anh mới có thể làm được cho em những điều đó".
Cả hai thường xuyên có những màn "chặt chém", tung hứng cùng nhau trên "ghế nóng"
Trong nhiều tình huống khác, Mr Đàm và Mỹ Tâm cũng có sự đối đáp ăn ý, khiến chương trình trở nên kịch tính hơn. Chẳng hạn như trong phần thi của thí sinh Hữu Toàn (được cả bốn HLV lựa chọn), Mỹ Tâm cho rằng: "Chị biết sẽ làm gì để giọng em được tỏa sáng hơn nữa. Chị có một kho bài hát dành cho em". Ngay lập tức, HLV Đàm Vĩnh Hưng đáp lại: "Có mình chị có hà". Lúc này, "họa mi tóc nâu" phản pháo ngay: "Có nhiều người có mà không biết sử dụng" khiến Mr Đàm phải... ngậm "bồ hòn". Mr Đàm phải thốt lên rằng: "Lâu quá không gặp Mỹ Tâm, không ngờ cô ấy ăn nói kinh khủng thiệt". 
Ngược lại, trong phần thi của thí sinh Nguyễn Thành Long, Mr Đàm từng khiến Mỹ Tâm "bẽ mặt" khi bất ngờ công khai tuổi tác của cô và cho rằng thí sinh này nên kêu "họa mi tóc nâu" là... cô. 
Có thể thấy dù là tỏ tình hay "chặt chém", dù là tình thật hay chỉ là chiêu trò, không thể phủ nhận rằng những pha ứng đáp giữa Mr Đàm và Mỹ Tâm đã góp phần tạo nên kịch tính cho chương trình, khiến khán giả vô cùng phấn khích bởi lâu nay, họ chỉ có thể nghe cặp đôi này song ca trên sân khấu chứ hiếm có dịp được nghe hai ca sĩ trổ tài ăn nói, tung hứng với nhau nhiều như thế này...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.