Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không làm HLV Giọng hát Việt mùa 4

22/10/2015 10:27 GMT+7

(TNO) Sau khi Tuấn Hưng tuyên bố không tiếp tục làm HLV Giọng hát Việt thì đến lượt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định với Thanh Niên Online sẽ không ngồi 'ghế nóng' chương trình này nữa.

(TNO) Sau khi Tuấn Hưng tuyên bố không tiếp tục làm HLV Giọng hát Việt thì đến lượt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định với Thanh Niên Online sẽ không ngồi 'ghế nóng' chương trình này nữa.

Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành Trọng Thủy trong phần song ca cùng Tố Ny đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 - Ảnh: Độc LậpĐàm Vĩnh Hưng hóa thân thành Trọng Thủy trong phần song ca cùng Tố Ny đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 - Ảnh: Độc Lập
Trong các HLV của Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng là người đã gắn bó với "ghế nóng" chương trình này từ mùa đầu tiên cho đến tận bây giờ. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi làm HLV cho các giọng ca mới, thậm chí từng bị nữ ca sĩ Thanh Lam thẳng thừng đặt câu hỏi "không thể tưởng tượng Đàm Vĩnh Hưng sẽ dạy bằng cái gì" nhưng không thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của Mr Đàm trên "ghế nóng" đã mang đến nhiều màu sắc cho chương trình này.
Ở mùa đầu tiên, "dấu ấn" Đàm Vĩnh Hưng thể hiện rõ qua những màn tung hứng cùng các HLV Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trần Lập, trong đó có màn dùng nhẫn kim cương để chiêu dụ thí sinh đã trở thành "kinh điển". Ở mùa thứ 2, Mr Đàm đã dẫn dắt thành công cô học trò Vũ Thảo My trở thành quán quân Giọng hát Việt 2014. Bước sang mùa thứ 3, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh Mỹ Tâm cũng gây chú ý cho khán giả.
Chia sẻ với Thanh Niên Online về khả năng tiếp tục làm HLV mùa 4 của Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Đàm Vĩnh Hưng sẽ không làm huấn luyện viên Giọng hát Việt trong những năm tới để dành thời gian tham gia các chương trình mới, lạ và thách đố bản thân hơn".
Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng tuyên bố sẽ không đảm nhận vai trò này ở những mùa tiếp theo vì thấy rằng trình độ âm nhạc kiểu của mình không phù hợp và có đôi chút hạn chế. 
Tuấn Hưng ôm động viên Đàm Vĩnh Hưng khi phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn trong liveshow 6 Giọng hát Việt 2015 - Ảnh: BTC
Hiện tại, Mr Đàm đang làm giám khảo chương trình Bước nhảy ngàn cân, phát sóng trên VTV3. Việc xuất hiện dày đặc với vai trò giám khảo trong các chương trình cũng khiến anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.
Chia sẻ về việc này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Thật ra, Hưng là người khá kén chọn và suy nghĩ rất kỹ mới quyết định tham gia một gameshow nào đó, quan trọng là có phù hợp với lĩnh vực chuyên môn của mình không, như vậy mới có thể đưa ra những lời góp ý chính xác và công bằng cho các thí sinh. Hưng nghĩ rằng trước khi quyết định mời các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia thì BTC đã tính toán rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo lượng rating cho chương trình. Vì thế mà Hưng rất vui mừng và tự hào".
Bước sang mùa thứ 3, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh Mỹ Tâm cũng gây chú ý cho khán giả - Ảnh: BTC
Khi được hỏi có lo sợ khán giả nhàm chán hay không khi “nhẵn” mặt trên “ghế nóng”, Mr Đàm chia sẻ: "Khán giả trong nước lúc nào cũng có nhiều ý kiến, không tham gia thì nói hết thời, tham gia nhiều quá lại nói gây nhàm chán, người ta làm được việc thì mới được người khác mời. Khi làm tốt vai trò của mình, tự khắc các nhà sản xuất, các nhà tổ chức sẽ mời Hưng tham gia các chương trình của họ để tăng thêm sức hút. Hưng nghĩ rằng khán giả nên nhìn nghiêng về hướng tích cực, đừng vội vã đưa ra những nhận định và ép buộc người nghệ sĩ phải gánh những áp lực như vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.