Đàm Vĩnh Hưng tất bật với “Mèo Đi Hia”

23/11/2011 08:24 GMT+7

(TNO) Suốt ba ngày qua, từ 19 - 21.11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn tất bật với các sự kiện quảng bá cho bộ phim Puss In Boots phiên bản lồng tiếng Việt, mà anh tham gia lồng tiếng cho nhân vật chính - chú Mèo Đi Hia.

(TNO) Suốt ba ngày qua, từ 19 - 21.11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn tất bật với các sự kiện quảng bá cho bộ phim Puss In Boots phiên bản lồng tiếng Việt, mà anh tham gia lồng tiếng cho nhân vật chính - chú Mèo Đi Hia.

>> Đàm Vĩnh Hưng làm “Mèo Đi Hia”
>> “Puss in Boots” xuất hiện ấn tượng tại LHP Cannes

Xem trailer phim Puss In Boots phiên bản lồng tiếng Việt - Nguồn: Megastar

Hôm 21.11, Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia sự kiện ra mắt chính thức của bộ phim Puss In Boots tại Việt Nam, với phiên bản lồng tiếng Việt, diễn ra tại cụm rạp Megastar Hùng Vương (TP.HCM).

Buổi công chiếu ra mắt này thu hút sự quan tâm của nhiều người, khi lần đầu tiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận một vai trò hoàn toàn khác biệt, đó là lồng tiếng cho một nhân vật hoạt hình quen thuộc, từng được nhiều thế hệ khán giả yêu mến: chú Mèo Đi Hia.

Tại sự kiện này, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ giới thiệu về “vai diễn” mới nhất của mình, anh còn hào hứng tham gia khá nhiều hoạt động bên lề sôi nổi như giao lưu khán giả, nhảy điệu “Mèo Đi Hia”, trả lời phỏng vấn báo giới, chụp ảnh lưu niệm…

Mr. Đàm còn phấn khởi hơn nữa khi phần lồng tiếng của mình cùng các nghệ sĩ khác như Đại Nghĩa, Thanh Vân, Thanh Thủy… trong bộ phim Hollywood nổi tiếng này, đã nhận được phản hồi khá tích cực từ những khán giả đầu tiên thưởng thức bộ phim trong buổi công chiếu ra mắt.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, tham gia lồng tiếng cho nhân vật Mèo Đi Hia của bộ phim cùng tên, cũng như các hoạt động quảng bá phim đã và đang là những trải nghiệm vô cùng thú vị của anh, cho anh thấy được một khía cạnh khác của người nghệ sĩ, và một khả năng, thế mạnh khác của mình.


Khá nhiều nghệ sĩ đến chung vui với Đàm Vĩnh Hưng tại sự kiện ra mắt phim Puss In Boots phiên bản lồng tiếng Việt


Đàm Vĩnh Hưng và Đoan Trang


... cùng người đẹp Hoàng Yến


... chụp ảnh lưu niệm với diễn viên Kim Thư và hai con Đôla và Euro, cùng diễn viên Gia Bảo


Đàm Vĩnh Hưng tham gia giao lưu cùng hai diễn viên khác trong êkíp lồng tiếng là Đại Nghĩa (trái) và Thanh Vân


Tự tin trả lời phỏng vấn báo chí


Luôn tay tặng chữ ký cho khán giả hâm mộ


Tạo dáng bên nhân vật của mình: chú Mèo Đi Hia 

Trước đó, trong ngày 19 và 20.11, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện lần lượt tham gia buổi giao lưu với khán giả trong sự kiện Puss In Puss - Cinema Tour.

Trong buổi giao lưu, Đàm Vĩnh Hưng và hai nghệ sĩ đồng hành là Đại Nghĩa và Thanh Vân đã có cơ hội tâm sự về khó khăn và những kỷ niệm trong quá trình lồng tiếng một bộ phim Hollywood, tham gia các trò chơi, các vũ điệu sôi động trích từ bộ phim Puss In Boots... cùng khán giả.




Đàm Vĩnh Hưng trong buổi giao lưu thuộc hoạt động Puss In Puss - Cinema Tour


... và tại Megastar Hùng Vương hôm 20.11

Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt tại Hà Nội để quảng bá cho bộ phim này vào ngày 22.11. Bộ phim Puss In Boots sẽ được công chiếu rộng rãi tại Việt Nam từ ngày 25.11, với phiên bản 3D lồng tiếng Việt, 2D và phụ đề tiếng Việt.

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.