Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh đến chúc mừng Vũ Ngọc Đãng ra mắt phim ma

23/10/2015 08:50 GMT+7

(TNO) Nhiều gương mặt "hot" trong showbiz Việt như Xuân Lan, Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng , Ngọc Trinh... đã cùng nhau đến dự buổi công chiếu phim Con ma nhà họ Vương của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng .

(TNO) Nhiều gương mặt "hot" trong showbiz Việt như Xuân Lan, Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh... đã cùng nhau đến dự buổi công chiếu phim Con ma nhà họ Vương của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Ngọc Trinh tranh thủ đến dự ra mắt phim của đạo diễn Vũ Ngọc ĐãngNgọc Trinh tranh thủ đến dự ra mắt phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng
Là nhân vật có mối quan hệ rộng trong showbiz, buổi ra mắt phim Con ma nhà họ Vương của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng diễn ra tối 22.10 đã thu hút đông đảo nghệ sĩ tham gia. 
Dù khá bận rộn với công việc nhưng nhiều gương mặt như Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan, Minh Hằng... vẫn có mặt trên thảm đỏ buổi công chiếu. "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sau khi hoàn thành những cảnh quay ở Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho bộ phim Vòng eo 56 cũng ngay lập tức trở về Sài Gòn để tham dự buổi ra mắt phim này. Ngay cả "chân dài" Thanh Hằng, người hiếm khi xuất hiện tại các buổi họp báo ra mắt phim cũng đến chúc mừng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
Con ma nhà họ Vương là bộ phim kinh dị của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được sản xuất bởi Song Ngư Films do chính anh và Lương Mạnh Hải sáng lập. Nội dung phim kể về câu chuyện giữa Nam, một chàng trai phải lẩn trốn vì tội giết người, gặp được một nhân vật bí ẩn tên Huy và được Huy đưa về nhà với điều kiện trong vòng 24 tiếng đồng hồ phải thực hiện được tất cả yêu cầu của Huy để nhận được 200 triệu đồng.
Phim có sự tham gia của La Quốc Hùng, Diệp Lâm Anh, Hồ Vĩnh Khoa, Minh Hằng, Tiến Vũ… bắt đầu khởi quay từ tháng 4.2015 với bối cảnh chính là một căn biệt thự ở quận 9 và một số cảnh quay ở trung tâm TP.HCM cùng hồ Mai Thiên Lãnh ở Tây Ninh. 
Sau khi công chiếu, phim đã nhận được nhiều sự quan tâm lẫn những ý kiến khen chê từ dư luận. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã đưa ra những ý kiến, nhận định riêng của mình về bộ phim này.
Ca sĩ Phương Thanh đến chúc mừng đoàn làm phim
Minh Hằng đảm nhận một vai khách mời trong phim nhưng... không có thoại
Đạo diễn Lê Hoàng và Diễm My 9X
Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc
La Quốc Hùng và Tiến Vũ, hai nam diễn viên trong phim
Siêu mẫu Xuân Lan
"Chân dài" Thanh Hằng cũng có mặt dù rất hiếm khi xuất hiện trong các buổi ra mắt phim
Ca sĩ Phương Thanh
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt tại sự kiện
Uyên Linh
Ngọc Trinh khoe da trắng ngần trong bộ váy xanh
Hồ Vĩnh Khoa, người thủ vai Huy trong Con ma nhà họ Vương cùng nhà sản xuất Lương Mạnh Hải
Trung Quân Idol, người thể hiện ca khúc trong phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.