Đàm Vĩnh Hưng lần đầu làm chú rể

24/08/2015 14:35 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Thời trang và Cuộc sống sắp tới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận vai trò vedette trên sàn catwalk. Đặc biệt, trang phục mà anh trình diễn lần này là trang phục cưới.

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Thời trang và Cuộc sống sắp tới, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận vai trò vedette trên sàn catwalk. Đặc biệt, trang phục mà anh trình diễn lần này là trang phục cưới. 

Mr Đàm thử trang phục cho lần biểu diễn thời trang sắp tới
 
Là người yêu thích thời trang, Đàm Vĩnh Hưng từng không ít lần được mời xuất hiện trên sàn catwalk. Tuy nhiên, chương trình Thời trang và Cuộc sống sắp tới là lần đầu tiên Mr Đàm tham gia trình diễn với vai trò vedette của một show diễn thời trang thực thụ. 
Theo tiết lộ của ban tổ chức, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ sánh đôi cùng người mẫu Thanh Hằng trong mẫu đồ cưới và trang sức được thiết kế đặc biệt. Đây sẽ là lần đầu tiên, Mr Đàm diện trang phục chú rể để sải bước trên sàn catwalk. 
Được biết, một trong những lý do khiến Mr Đàm nhận lời tham gia chương trình là vì nhận được lời mời từ nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, người đã chụp các bìa album, hình ảnh cho Đàm Vĩnh Hưng suốt 10 năm qua.
HLV Giọng hát Việt cho biết: "Ngoài làm ca sĩ tôi còn rất thích vai trò người mẫu. Vì thế sau khi nhận được lời mời của Thành Nguyễn, người bạn đồng hành cùng tôi suốt 10 năm qua, để trình diễn cho bộ sưu tập thời trang sắp tới của anh, tôi đồng ý ngay. Để chuẩn bị cho lần xuất hiện này, tôi đã hỏi thật kỹ đạo diễn chương trình về trang phục sao cho phù hợp nhất với vị trí được tin tưởng”.
Mr Đàm lựa chọn phụ kiện chuẩn bị cho buổi diễn sắp tới
Trong lần xuất hiện này, Mr Đàm bật mí anh sẽ khiến người xem "choáng ngợp" bởi những trang phục "độc", lạ theo phong cách quý tộc, khác hẳn những bộ trang phục cưới Việt Nam thuần túy mà lâu nay mọi người vẫn thấy. 
Ngoài sự tham của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và người mẫu Thanh Hằng, chương trình còn có sự góp mặt của hơn 50 người mẫu khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.