Đậm đà màu sắc dân tộc trong đêm "Hương sắc Việt Nam"

08/12/2011 17:09 GMT+7

(TNO) Tối 7.12, đêm chung khảo Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2 năm 2011 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), với chủ đề Hương sắc Việt Nam, đã đem lại cho khán giả một không gian đậm đà màu sắc dân tộc.

(TNO) Tối 7.12, đêm chung khảo Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần 2 năm 2011 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), với chủ đề Hương sắc Việt Nam, đã đem lại cho khán giả một không gian đậm đà màu sắc dân tộc.

Trong đêm chung khảo này, các thí sinh đến từ khắp các vùng miền trên Tổ quốc đã trải qua hai vòng thi quan trọng: trang phục truyền thống và trang phục dạ hội, nhằm chọn ra Top 10 thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất và Top 10 thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Gây ấn tượng nhất cho khán giả có mặt trong đêm chung khảo là sự thể hiện của các thí sinh trong phần trình diễn trang phục truyền thống, tất cả đã thể hiện thành công vẻ đẹp đa dạng, đầy màu sắc của các dân tộc Việt Nam.

Sau phần thi này, 10 người đẹp lọt vào Top 10 thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất gồm: Nông Thu Hà (Tày), Triệu Thị Hà (Nùng), Vũ Thị Hằng (Kinh), Hà Thị Hằng (Thái), Hoàng Thị Hoa (Tày), Đỗ Thị Kim Ngân (Kinh), Bùi Lê Kim Ngọc (Kinh), Ngô Huỳnh Bảo Ngọc (Kinh), Lê Thị Như Quỳnh (Mường) và Bế Thanh Trà (Tày).

Bên cạnh đó, trong phần thi trang phục dạ hội, các thí sinh đã trình diễn bộ sưu tập mang chủ đề Hương sắc phương Đông, của nhà thiết kế Sơn Collection, thể hiện sự hòa trộn của những mảng màu tươi sáng trong cuộc sống cũng như sự đa văn hóa của đất nước.

Top 10 thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất được lựa chọn gồm: H’Ngăc Byă (Ê Đê), Sơn Thị DuRa (Khmer), Triệu Thị Hà (Nùng), Hoàng Thị Hoa (Tày), Kră Jăn Loen (Cơ Ho), Phạm Thị Minh Nguyệt (Kinh), H’Năng Niê (Ê Đê), Hà Thị Minh Thu (Thái), Phạm Thị Thanh Tuyền ( Kinh) và Trương Thị Hải Vân (Bana).

Sau đêm chung khảo, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 sẽ bước vào đêm chung kết, diễn ra vào ngày 10.12, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam.

 


Các người đẹp chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam trong phần trình diễn trang phục truyền thống


Top 10 thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất


Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội


Diễn viên Trương Ngọc Ánh trao giải thưởng cho Top 10 thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất


Top 10 thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

>> Top 7 thí sinh tài năng Hoa hậu Các dân tộc VN 2011
>> Hoa hậu hát karaoke
>> Thí sinh “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” khoe dáng
>> Bán kết phía Nam Hoa hậu Các dân tộc VN 2011
>> Bán kết phía Bắc Hoa hậu các dân tộc VN
>> Bà Kim Hồng làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo Hoa hậu Quý bà thế giới 2011
>> Trên 100 người đẹp đăng ký thi Hoa hậu Các dân tộc VN  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.