‘Đám cưới vàng’ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

10/01/2015 10:57 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Nguyễn Quang đã đứng ra tổ chức lễ cưới lần 2 cho ba mẹ ruột của mình là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và bà Ngọc Hân tại một khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ (Q.Phú Nhuận) vào tối 9.1.

(TNO) Nhạc sĩ Nguyễn Quang đã đứng ra tổ chức lễ cưới lần 2 cho ba mẹ ruột của mình là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và bà Ngọc Hân tại một khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ (Q.Phú Nhuận) vào tối 9.1.
Danh ca Bạch Yến và Trịnh Nam Sơn lên hát góp vui cho tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới Nguyễn Ánh 9 và vợ Ngọc HânDanh ca Bạch Yến và Trịnh Nam Sơn lên hát góp vui cho tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới Nguyễn Ánh 9 và vợ Ngọc Hân - Ảnh: Q.Q
Đại gia đình nhà Nguyễn Ánh 9 vừa có buổi tối vui vẻ và sum vầy nhân kỷ niệm 50 năm ngày kết thành phu thê giữa nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và bà Ngọc Hân. Buổi tiệc “đám cưới vàng” này do nhạc sĩ Nguyễn Quang (con trai lớn của Nguyễn Ánh 9) cùng một số bạn bè doanh nhân của anh đứng ra tổ chức.
Bên cạnh những khách mời thân thiết, người nhà, còn có những người bạn trong giới văn nghệ tham gia.
Các nghệ sĩ khách mời này đều lần lượt lên sân khấu hát lại những sáng tác của Nguyễn Ánh 9 để tặng ông nhân sự kiện này. Trong đó, trước khi thể hiện bài hát Tình khúc chiều mưa, Quang Hà đã nhắc lại kỷ niệm từng được Nguyễn Ánh 9 hỏi: “Lòng có yêu thì mới đi đến với nhau trọn đời được. Con có yêu trọn đời không?”.
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và vợ -  Ảnh: Q.Q
Khi đó, có lẽ vì chưa sâu đậm với bất kỳ mối tình nào, Quang Hà đã trả lời: “Con chưa biết nữa vì con còn quá trẻ”. Đến bây giờ, mẩu trò chuyện nhỏ đó vẫn khiến chàng ca sĩ trẻ nhớ mãi và cảm thấy xúc động khi kể lại trong tiệc mừng 50 ngày cưới của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.
Danh ca Bạch Yến góp vui cho không khí bữa tiệc với ca khúc tiếng Pháp La vie en rose (Cuộc đời màu hồng), nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn. Bà cũng cho biết sau khi đám cưới của Nguyễn Ánh 9 vào khoảng tháng 1.1965 đúng một năm, thì con trai đầu lòng của của ông là Nguyễn Quang chào đời. Chính vì vậy, mốc son kỷ niệm kết hôn này không những đặc biệt đối với ba mẹ mà còn rất ý nghĩa đối với Nguyễn Quang.
Chia sẻ tại buổi tiệc, con trai đầu của Nguyễn Ánh 9 không kìm được xúc động, anh nói: “Cách đây nhiều tháng, tôi đã rất trăn trở với ước mong tổ chức một ngày tiệc kỷ niệm đám cưới cho ba mẹ như thế nào để ông bà được vui. Tôi cũng không biết mình làm như vậy thì ông bà đã cảm thấy hài lòng chưa…”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.