Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel lớn nhất nhì Hollywood?

05/04/2012 12:25 GMT+7

(TNO) Bốn tháng sau khi đính hôn, cặp “tài tử giai nhân” Justin Timberlake và Jessica Biel đã bắt đầu tiết lộ kế hoạch “về nơi hạnh phúc” với một đám cưới hoành tráng nhất nhì Hollywood trong năm nay.

(TNO) Bốn tháng sau khi đính hôn, cặp “tài tử giai nhân” Justin Timberlake và Jessica Biel đã bắt đầu tiết lộ kế hoạch “về nơi hạnh phúc” với một đám cưới hoành tráng nhất nhì Hollywood trong năm nay.

Nguồn tin thân cận với Justin Timberlake vừa tiết lộ thông tin “nóng hổi” cho tạp chí People, xác nhận rằng đám cưới của anh với người tình xinh đẹp Jessica Biel sẽ diễn ra ngay trong hè này.

“Justin và Jessica đã có kế hoạch cho một đám cưới linh đình trong mùa hè này. Ban đầu, Jessica chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc cưới nhỏ, ấm cũng nhưng Justin lại luôn muốn đám cưới của họ phải thật rình rang và họ đã cùng nhau quyết định”, People dẫn lại lời nguồn tin cho biết.

 
Đám cưới của Justin Timberlake và Jessica Biel sẽ diễn ra ngay trong mùa hè này - Ảnh: Reuters

Cũng theo nguồn tin này, khách mời tới chung vui với Justin Timberlake và Jessica Biel sẽ “bao gồm tất cả gia đình, người thân và bạn bè của hai người”, đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều những người bạn nổi tiếng của cặp đôi này trong làng giải trí thế giới tới dự.

Và ở tầm đám cưới của một minh tinh sáng giá như Jessica Biel, cộng thêm yếu tố phu quân của cô lại là nam ca sĩ, diễn viên đang nổi như cồn Justin Timberlake, thì những chi tiết bên lề về địa điểm cưới, đầm cưới, nhẫn cưới… luôn được công chúng hết sức quan tâm.

Theo tạp chí US, trong khi Justin Timberlake đang nói chuyện với một ông trùm bất động sản tại Los Angeles (Mỹ) để thuê lại một dinh thự cực kỳ xa hoa làm đám cưới, thì Jessica Biel cũng đã liên lạc với Monique Lhuillier - nhà thiết kế đồ cưới danh tiếng đã từng thiết kế cho hàng loạt cô dâu Hollywood: Reese Witherspoon, Jessica Alba, Vanessa Minnillo, Shannen Doherty… để đặt mua một bộ đầm cho ngày trọng đại.


Jessica Biel đã “đánh tiếng” đặt mua đầm cưới của nhà thiết kế nổi tiếng Monique Lhuillier - Ảnh: Reuters 

Tuy nhiên, một điều khiến gia đình và bạn bè của Justin Timberlake lẫn Jessica Biel vẫn đang rất băn khoăn đó là liệu rằng lịch trình làm việc dày đặc của cả hai ngôi sao này có thể làm “chậm tiến độ” kế hoạch đám cưới.

Hiện tại Jessica Biel đã lên tiếng xác nhận sẽ tham gia ít nhất hai bộ phim trong năm nay là Total Recall đóng cùng Colin Farrell và Kate Beckinsale, và Playing The Field đóng cùng Gerard Butler, Catherine Zeta-Jones và Uma Thurman.

Trong khi đó, Justin Timberlake cũng đang "bù đầu" với hai dự án phim thực hiện cùng lúc là Inside Llewyn DavisTrouble with the Curve.

Sau đó, tài tử 31 tuổi này sẽ tham gia vào Catching Fire - phần 2 của siêu phẩm The Hunger Games đang làm mưa làm gió trên các rạp chiếu toàn cầu.

Phạm Hải

>> Khi sao Hollywood không trang điểm
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đính hôn?
>> Justin Timberlake và Jessica Biel bất ngờ đính hôn
>> Justin Timberlake sánh đôi cùng Amanda Seyfried
>> Justin Timberlake và Jessica Biel nỗ lực hàn gắn?
>> Justin Timberlake và Jessica Biel chia tay
>> Justin Timberlake cười nhạo tin đồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.