"Đại thụ" Woody Allen lại xuất chiêu

05/06/2012 16:55 GMT+7

(TNO) Vị đạo diễn kỳ cựu Woody Allen vừa công bố dự án làm phim mới quy tụ dàn diễn viên toàn sao, hứa hẹn sẽ trở thành một "bom tấn" của làng điện ảnh thế giới.

(TNO) Vị đạo diễn kỳ cựu Woody Allen vừa công bố dự án làm phim mới quy tụ dàn diễn viên toàn sao, hứa hẹn sẽ trở thành một "bom tấn" của làng điện ảnh thế giới.

Theo Reuters, bộ phim mới của vị đạo diễn 76 tuổi này vẫn chưa có tên nhưng quy tụ dàn diễn viên hoành tráng trong đó có diễn viên từng đoạt giải Oscar Cate Blanchett, diễn viên hài Louis CK và nam diễn viên Alec Baldwin.


Đạo diễn lừng danh Woody Allen - Ảnh: Reuters

Woody Allen cho biết bộ phim sẽ được quay vào mùa hè này ở New York và San Francisco (Mỹ).

Đây là lần đầu tiên vị đạo diễn từng đoạt giải Oscar này sử dụng San Francisco làm bối cảnh phim kể từ sau bộ phim nổi tiếng Take The Money And Run vào năm 1969.

Dự án mới này cũng đánh dấu sự trở lại của Woody Allen với đất Mỹ sau khi ba bộ phim mới nhất của ông đều quay ở London (Anh), Paris (Pháo) và Rome (Ý).

Mặc dù Woody Allen không tiết lộ nội dung phim nhưng vị đạo diễn lừng danh này nổi tiếng là người “mát tay” với các dự án phim kết hợp cả hài hước và kịch tính.

Ông đã làm đạo diễn cho hơn 40 phim trong sự nghiệp kéo dài sáu thập niên. Sắp tới đây, Woody Allen sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim mới nhất To Rome with love cùng với Penelope Cruz và Jesse Eisenberg. Phim sẽ được trình chiếu vào ngày 22.6 tại các rạp ở Mỹ.

Ngát Ngọc

>> Cựu đệ nhất phu nhân Pháp sẽ đi hát trở lại
>> Ai sẽ giành chiến thắng tại Oscar 2012?
>> Pháp và Mỹ chiến thắng ở Quả cầu vàng
>> Quả cầu vàng lần thứ 69: Dồn phiếu cho phim Pháp
>> Midnight in Paris" mở màn LHP Cannes 2011
>> Woody Allen khen ngợi diễn xuất của Carla Bruni
>> Woody Allen bí mật làm phim tại Paris
>> Sao "Triệu phú" ngất ngây với sự nổi tiếng
>> Penelope Cruz chạm tay vào tượng vàng
>> Penelope Cruz hoài nghi về nhan sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.