Đại nhạc hội K-Pop: 'Vỡ' kế hoạch vì khán giả quá phấn khích

(TNO) Hàng chục nghìn khán giả ngồi kín khán đài và dưới sân cỏ của Sân vận động Mỹ Đình trong chương trình Đại nhạc hội Music Bank (diễn ra vào tối nay 28.3). Trước sức "nóng" của các ngôi sao, rất may không có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra.

(TNO) Hàng chục nghìn khán giả ngồi khắp khán đài và dưới sân cỏ của Sân vận động Mỹ Đình trong chương trình Đại nhạc hội Music Bank (diễn ra vào tối nay 28.3). Trước sức "nóng" của các ngôi sao, rất may không có sự cố nghiêm trọng nào xảy ra.

Cũng giống như nhiều chương trình K-Pop được tổ chức tại Việt Nam, không ít bạn trẻ phấn khích thái quá, la hét và khóc khi được nhìn thấy thần tượng. Ban tổ chức đã phải lùi thời gian bắt đầu biểu diễn lại 30 phút so với kế hoạch để ổn định vị trí của khán giả, cũng như “hạ nhiệt” trước sức "nóng" từ phía người hâm mộ.
Lực lượng nhân viên an ninh, cảnh sát cơ động luôn trong trong trạng thái chú ý cao độ. Rất may, do phía ban tổ chức sắp xếp khá hợp lý lượng người trên khán đài và dưới sân vận động, nên không xảy ra hiện tượng chèn ép, xô đẩy đến nghẹt thở như nhiều chương trình K-Pop trước đây.

Bảy nhóm nhạc là SHINee, Sistar, Teen Top, Block B, A Pink, EXO, GOT 7 đã làm sân vận động mỗi lúc một “nóng” với những bản hit. Những người hâm mộ như vỡ òa khi các chàng trai Teen top thể hiện ca khúc Người ấy nhóm, EXO thể hiện hát ca khúc Yêu lại từ đầu, và khi một thành viên của nhóm Sistar cất giọng hát bài Bonjour Vietnam.

Ban tổ chức cho biết, ngay sau khi biểu diễn, các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ ra sân bay trở về nước trong đêm nay.

Dưới đây là những hình ảnh Thanh Niên Online ghi lại trong chương trình Đại nhạc hội Music Bank.
nhom GOT 7
Những anh chàng của nhóm GOT 7 biểu diễn rất "sung" trước sự cổ vũ của khán giả

nhom-Teen-Top
Nhóm Teen Top với màn vũ đạo sôi động
nhom-Sistar
Các cô gái của nhóm Sistar mang đến những màn vũ đạo sôi động
nguoi-ham-mo-Music-Bank
Có không ít các bậc phụ huynh đưa con đi xem chương trình

Người hâm mộ phấn khích trước các thần tượng
nhom-nhac-EXO
Hình ảnh chiếc nón lá Việt Nam xuất hiện cùng nhóm nhạc EXO trên sân khấu kết thúc chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.