Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012: Địa phương sôi nổi hưởng ứng, BTC gia hạn nộp hồ sơ

12/07/2012 10:57 GMT+7

Theo nhà báo Trung Hiền, Phó ban Thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, một điều đáng mừng cho cuộc thi là năm nay, có nhiều tỉnh, thành tích cực hưởng ứng bằng cách tổ chức các hội thi người đẹp.

 Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My
Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My sắp đi dự Miss World

Sau các hội thi “Người đẹp Kinh Bắc” (tỉnh Bắc Ninh), “Người đẹp Hạ Long” (tỉnh Quảng Ninh), Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long (Cần Thơ), Người đẹp Miệt vườn (Sóc Trăng), Người đẹp Xứ Dừa (Bến Tre), sắp tới một loạt tỉnh thành tiếp tục tổ chức.

Hội thi “Người đẹp Đà Nẵng” tổ chức chung kết vào ngày 14 - 7; “Người đẹp Xứ Lạng” , 14 - 7; “Người đẹp Hải Phòng”, 20 - 7; “Người đẹp Hải Dương” 25 và 26-7.

Theo thông tin BTC cuộc thi Hoa hậu VN 2012 nhận được, Nghệ An cũng nghiên cứu khả năng tổ chức hội thi. Hầu hết các hội thi này do tổ chức Đoàn thực hiện.

Thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 quy định, các thi sinh đoạt danh hiệu hoa khôi, á khôi các cuộc thi này được đặc cách vào thẳng vòng chung khảo các khu vực phía Bắc và phía Nam mà không qua vòng loại.

Ông Trần Đức An, Tổng Giám đốc Cty CP Tiền Phong, Phó trưởng ban thường trực BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết BTC mong muốn và mời tất cả họ tham dự cuộc thi.

Do các hội thi trên đều diễn ra trùng hoặc sau thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ đã công bố (15-7-2012) nên BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quyết định gia hạn nhận hồ sơ cho thí sinh khu vực phía Nam đến ngày 30-7, khu vực phía Bắc đến ngày 6-8.

Quyết định này còn liên quan đến việc nhiều học sinh vừa qua kỳ thi đại học 2012 có nguyện vọng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chưa có thời gian làm hồ sơ dự tuyển.

Lạng Sơn  – Ngày 11-7 các người đẹp lọt vào vòng chung kết Hội thi Người đẹp xứ Lạng 2012 đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lạng Sơn tặng quà cho trẻ em nghèo, cơ nhỡ, nào bánh kẹo, hoa quả, sách bút vở và những bao “lì xì”.

Hội thi Người đẹp xứ Lạng 2012 đang là tâm điểm chú ý của giới trẻ và nhân dân địa phương.

Ban tổ chức đã tiến hành các bước sơ khảo, kiểm tra nhân trắc học… để sẵn sàng cho đêm chung kết 14-7. Hưởng ứng phòng trào Hướng về biên giới, hải đảo, hôm nay 12-7 các thí sinh có cuộc giao lưu với cán bộ chiến sĩ đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma (huyện Lộc Bình).

Theo N.L - Nguyễn Duy Chiến / Tiền Phong

>> Hoàng My chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012
>> Các sự kiện chính cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012
>> Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012: Nhìn giám khảo đoán hoa hậu
>> Bê bối chấn động cuộc thi Hoa hậu Sri Lanka 2012
>> Phan Thị Mơ nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011
>> Bước ngoặt mới của cuộc thi Hoa hậu Thế giới
>> Người đẹp VN “chìm” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới
>> Kết quả cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ
>> Để Miss Saigon Elegance tài trợ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.