Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2015: Tràn ngập ảnh nóng và scandal

31/08/2015 15:13 GMT+7

(TNO) Chất lượng thí sinh ngày càng giảm cùng loạt ảnh thác loạn của Á hậu và tai nạn suýt chết đuối trong phần thi bơi lội đã khiến cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2015 trở thành một trong những cuộc thi nhan sắc lùm xùm nhất năm.

(TNO) Chất lượng thí sinh ngày càng giảm cùng loạt ảnh thác loạn của Á hậu và tai nạn suýt chết đuối trong phần thi bơi lội đã khiến cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2015 trở thành một trong những cuộc thi nhan sắc lùm xùm nhất năm.

Hoa hậu Hồng Kông 2015: Tràn ngập ảnh nóng và tai nạn 112 thí sinh trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2015 - Ảnh trang web cuộc thi
Chất lượng thí sinh đi xuống thảm hại
Chất lượng thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông những năm gần đây luôn là chủ đề tranh cãi của cư dân mạng. Năm 2010, hoa hậu Trần Đình Hân bị đánh giá thấp vì gương mặt tròn, nụ cười kém duyên. Tiếp nối Trần Đình Hân, năm 2012, hoa hậu Trương Danh Nhã cũng bị chê nhan sắc nhạt nhòa, thậm chí vướng phải tin đồn từng phá thai.
Đến năm 2013, hoa hậu Trần Khải Lâm được nhận định là xinh đẹp, thanh lịch nhưng lại có vóc dáng không đạt chuẩn vì chỉ cao 1,63 m, nặng 39,5 kg. Không dừng lại ở đó, người đẹp đăng quang năm 2014 Thiệu Bội Thi cũng trở thành tâm điểm ném đá của dư luận. Một số chuyên gia nhân trắc học và bác sĩ thẩm mỹ cho rằng gương mặt của hoa hậu không chuẩn, răng cửa quá to khiến nụ cười không rạng rỡ.
Hoa hậu Hồng Kông 2015: Tràn ngập ảnh nóng và tai nạn 2Mạch Minh Thi đăng quang ngôi vị hoa hậu - Ảnh trang web cuộc thi  
Năm nay, chất lượng nhan sắc của các thí sinh tiếp tục khiến nhiều người thất vọng. Hầu hết các thí sinh lọt vào chung kết đều bị cho là có nhan sắc tầm thường, một số ít chỉ dừng lại ở mức ưa nhìn. Người đẹp đoạt danh hiệu cao quý nhất trong cuộc thi năm nay Mạch Minh Thi cũng có chiều cao khá khiêm tốn 1,63 m và bị đánh giá là chỉ khá hơn đôi chút so với các ứng viên còn lại.
 
Á hậu lộ ảnh thác loạn
Bên cạnh hoa hậu có nhan sắc không thực sự nổi bật thì ngôi vị Á hậu 1 cũng nhận được rất nhiều ý kiến phản đối. Khán giả đồng loạt cho rằng Bàng Trác Hân với quá khứ ăn chơi, hư hỏng không xứng đáng có được danh hiệu này.
Trước đó, loạt ảnh thác loạn trong hộp đêm của người đẹp đã bị phơi bày trên mặt báo. Ngoài ra, các trang tin còn cho biết Bàng Trác Hân là người thích tụ tập tại hộp đêm để hẹn hò với các chàng trai, cô có rất nhiều người bạn là triệu phú trẻ tuổi.
Hoa hậu Hồng Kông 2015: Tràn ngập ảnh nóng và tai nạn 4
Hoa hậu Hồng Kông 2015: Tràn ngập ảnh nóng và tai nạn 3Á hậu 1 Bàng Trác Hân thác loạn trong hộp đêm - Ảnh Weibo
Nhiều cư dân mạng đã bức xúc trước thông tin này và yêu cầu ban tổ chức loại cô khỏi cuộc thi. Nhưng phía ban tổ chức vẫn giữ động thái im lặng trước vụ việc và cuối cùng người đẹp được xướng tên ở danh hiệu Á hậu 1 khiến không ít khán giả tức giận.
 
Thí sinh bị tai nạn suýt chết đuối
Ngoài scandal ảnh thác loạn thì tai nạn trong cuộc thi cũng là điều làm người xem ngán ngẩm. Trong phần thi bơi lội thuộc khuôn khổ các hoạt động trước thềm chung kết, thí sinh mang số báo danh 05 Lâm Khả Ân đã suýt chết đuối vì chuột rút. Cô cần đến sự giúp đỡ của hai nhân viên cứu hộ mới có thể lên bờ an toàn.
Hoa hậu Hồng Kông 2015: Tràn ngập ảnh nóng và tai nạn 5Thí sinh Lâm Khả Ân suýt chết đuối trong phần thi bơi lội - Ảnh chụp từ clip
Được biết, sự cố đáng tiếc xảy ra là do trước đó cô đã rất mỏi chân sau khóa luyện nhảy cho các thí sinh. Lâm Khả Ân chia sẻ: “Chân tôi đã rất mỏi nhưng tôi vẫn cố gắng bơi tiếp cho đến khi bị chuột rút, tôi vùng vẫy và chân không thể chạm vào đáy của bể bơi nữa. Tôi đã uống một số nước”. 
Sau sự cố xảy ra, không ít người đã phàn nàn về khâu tổ chức của cuộc thi. Nhiều khán giả cho rằng các hoạt động đòi hỏi thể lực diễn ra liên tiếp khiến thí sinh không đủ sức khỏe để chuẩn bị tốt cho phần thi và dẫn đến tai nạn đáng tiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.