Cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share my view”: Bộ ảnh Ngày 20.11đoạt giải tuần thứ tư

28/11/2012 03:00 GMT+7

Bước sang tuần thứ tư, đã có rất nhiều bài dự thi tham gia với chất lượng cao cùng chủ đề phong phú.

Ở nội dung Clip thời sự, tác phẩm Bắt cướp (tác giả Ngô Ngọc Duy An - TP.HCM) ghi lại cảnh trinh sát tóm gọn 2 tên cướp tại giao lộ đông đúc Cách Mạng Tháng 8 - Bùi Thị Xuân vào buổi trưa ngày 21.11. Đây như một hồi chuông cảnh báo về tình trạng lộng hành của các băng cướp giật đường phố. Tuy nhiên, tác giả chưa có lời bình cùng nội dung để tác phẩm trên trở nên hoàn chỉnh đúng như tiêu chí cuộc thi.

Ở nội dung Ảnh phóng sự, tác phẩm ảnh bộ Ngày 20.11 (tác giả Vương Tuấn Kiệt -  TP.HCM) ghi lại những hình ảnh cảm động của của học sinh và giáo viên Trường khiếm thính Hy Vọng trong ngày Nhà giáo Việt Nam.  7 bức ảnh với những góc máy đẹp đã khắc họa thành công tình cảm của các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt dành cho những người thầy cô đáng kính đã hết lòng dìu dắt các em. Tác phẩm trên đã xuất sắc đoạt giải thưởng tuần của cuộc thi với giá trị giải thưởng là 1 máy nghe nhạc Sony Walkman 4GB.

Cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share my view” do Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Đào tạo Arena Multimedia với sự tài trợ của Công ty Sony Electronics Việt Nam. Tổng giải thưởng lên đến hơn 250 triệu đồng cùng nhiều tặng phẩm hấp dẫn. Nội dung cuộc thi xin mời các bạn xem trên http://media.thanhnien.com.vn hoặc http://anh.thanhnien.com.vn.

Tân Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.