Cuộc sống của Quang Anh, Thiện Nhân sau 'Giọng hát Việt nhí'

13/12/2014 08:35 GMT+7

(TNO) Cùng là quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí , nhưng Quang Anh (mùa thứ nhất) và Thiện Nhân (mùa thứ hai) lại rẽ sang hai hướng khác nhau. Dẫu vậy, điểm chung lớn nhất giữa hai em là vẫn tích cực học tập, rèn luyện để không phụ lòng gia đình và khán giả.

>> Lam Trường, Cẩm Ly háo hức gặp lại học trò trong 'Gala Giọng hát Việt nhí
>> Thiện Nhân, Hoàng Anh 'Giọng hát Việt nhí' kể về thầy cô

 
Quang Anh gây bất ngờ ngày trở lại 

Quang Anh: "Lớn nhanh như thổi"

Gặp lại các thí sinh Giọng hát Việt nhí hai mùa trong đêm Gala Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối 12.12 tại TP.HCM, nhiều người không khỏi bất ngờ về sự trưởng thành của các em cả về ngoại hình lẫn giọng hát, đặc biệt là cậu bé Quang Anh. Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên giờ đã cao lớn, ra dáng thiếu niên. Nhiều người không khỏi xuýt xoa: "Mới 1-2 năm không gặp mà Quang Anh đã lớn nhanh như thổi".


Quang Anh trình diễn ca khúc Hà Nội - Sài Gòn

Thế nhưng trong hậu trường, khi gặp lại các thí sinh trong mùa đầu tiên, Quang Anh vẫn vô tư đùa giỡn cùng các bạn như ngày nào. Chia sẻ với Thanh Niên Online, Quang Anh cho biết tham gia chương trình lần này, cậu bé rất mong gặp lại Phúc Nguyên, người bạn thân thiết nhất của Quang Anh trong Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

"Giọng hát Việt nhí có ý nghĩa rất lớn với em, cho em nhiều trải nghiệm mới, giúp em được đi nhiều nơi, hát cho nhiều người nghe và là bước khởi đầu cho con đường sau này của em", Quang Anh chia sẻ.


Trong hậu trường, Quang Anh cùng các bạn biểu diễn một tiết mục ngẫu hứng với beatbox và đàn guitar 

Trong lần trở lại này, "giọng ca nhí" đến từ Thanh Hóa cũng không còn "nhí" nữa. Khán giả tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra Quang Anh đang bước vào giai đoạn vỡ giọng. Tuy nhiên, với những gì đã học sau chương trình Giọng hát Việt nhí và đặc biệt là khi bước vào Học viện âm nhạc quốc gia, cậu bé vẫn xử lý tốt ca khúc của mình.

Quang Anh cho biết: "Khi đỗ vào chuyên ngành gõ jazz của Học viện âm nhạc quốc gia, em rất vui vì trống là môn mà em yêu thích từ nhỏ. Tuy nhiên, em vẫn luôn đặt việc học văn hóa lên hàng đầu, song song với việc học nhạc cụ và thanh nhạc". 

Trong chương trình, mẹ của cậu bé cũng chia sẻ: "Trước khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí, Quang Anh là một cậu bé tinh nghịch. Từ sau khi trở thành quán quân, Quang Anh ý thức hơn trong lời ăn, tiếng nói, cách ăn mặc. Con đã trưởng thành hơn rất nhiều".


Quang Anh trưởng thành hơn sau hai năm kể từ khi tham gia Giọng hát Việt nhí
 

Thiện Nhân: Vẫn đặt việc học lên hàng đầu

Cô bé Thiện Nhân, quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, vẫn hồn nhiên như ngày nào. Tuy nhiên, việc thay đổi môi trường học từ Bình Định vào TP.HCM cũng khiến em dạn dĩ hơn. Thiện Nhân cho biết trong ngôi trường mới, em đã bắt đầu theo kịp các bạn và có thêm nhiều bạn mới.


Thiện Nhân trình diễn ca khúc Mẹ yêu con

Dù vào TP.HCM để học văn hóa đồng thời trau dồi giọng hát nhưng Thiện Nhân luôn được huấn luyện viên Cẩm Ly kèm cặp, nhắc nhở phải tập trung vào việc học là chính. Cô bé chỉ thỉnh thoảng tham gia một số chương trình để thỏa niềm đam mê ca hát của mình.

Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: "Ngay từ đầu, Ly đã nói vói các bé trong đội của mình rằng quan điểm của Ly là không ủng hộ các con chạy show khi còn quá nhỏ. Ở tuổi này, các con phải đặt việc học lên hàng đầu".


Thiện Nhân vui vẻ chụp ảnh cùng các bạn trong hậu trường
 


Cô bé hội ngộ với HLV Cẩm Ly và các thành viên trong đội

Theo chia sẻ của gia đình Thiện Nhân, ban đầu cô bé gặp khá nhiều áp lực sau khi trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai. Gia đình thậm chí còn phải "giấu" luôn cả tên ngôi trường mà bé đang theo học ở TP.HCM để cô bé được tập trung học hành.

Sau này, được sự động viên của huấn luyện viên Cẩm Ly và gia đình, Thiện Nhân mới trở nên thoải mái hơn. Sau khi thích nghi với môi trường mới, cô bé đã dần bắt kịp bạn bè trong việc học. Ngoài ra, Thiện Nhân cũng nhận được sự chỉ bảo tận tình từ cô chú Cẩm Ly - Minh Vy trong việc rèn luyện giọng hát của mình.

Cô bé cho biết: "Từ sau khi vào TP.HCM, con chủ yếu tập trung vào việc học theo lời của cô Cẩm Ly. Hôm nay được gặp lại cô và các bạn trong đội Cẩm Ly con rất vui. Con cũng mong sẽ có nhiều cơ hội như vầy hơn nữa".

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập - Phạm Hữu
Clip: Phạm Hữu - Thiên Hương

>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí hai mùa hội ngộ
>> Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' Thiện Nhân vào Sài Gòn học tập
>> Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' không thích thành ca sĩ
>> Hành trình chinh phục 'Giọng hát Việt nhí 2014' của Thiện Nhân
>> Nguyễn Thiện Nhân - quán quân Giọng hát Việt nhí 2014
>> Bật mí về top 3 Giọng hát Việt nhí 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.