Cuộc đua kỳ thú 2013: Mặc dư luận, đội Đỏ vươn lên dẫn đầu

17/08/2013 10:33 GMT+7

(TNO) Mặc cho những phản hồi không tốt từ khán giả và sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt của các đội chơi khác, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi đã xuất sắc trở lại vị trí dẫn đầu sau khi kết thúc chặng 4 Cuộc đua kỳ thú 2013.

(TNO) Mặc những phản hồi không tốt từ khán giả và sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt của các đội chơi khác, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi đã xuất sắc trở lại vị trí dẫn đầu sau khi kết thúc chặng 4 Cuộc đua kỳ thú 2013.

Nhan Phúc Vinh - Linh Chi xuất sắc trở lại vị trí dẫn đầu

Trong tập 4 The Amazing Race Vietnam-Cuộc đua kỳ thú 2013 phát sóng tối 16.8, 7 đội chơi gồm những người nổi tiếng bước vào chặng đua khá hấp dẫn tại một trong những địa danh du lịch của đất nước: thành phố biển Nha Trang.

Trước khi bước vào chặng đua ở tập 4 này, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi đã “hứng” khá nhiều ý kiến phản hồi không tốt của dư luận, cũng như nhận xét không mấy tích cực từ các đội bạn đối với lối chơi “rắn” của đội mình.

Được đánh giá là đội mạnh của cuộc đua năm nay, Nhan Phúc Vinh và Linh Chi đã xuất sắc dẫn đầu đoàn đua sau khi kết thúc chặng đầu tiên tại TP.HCM. Nhưng có lẽ vì quá toan tính và thiếu một chút may mắn, trong hai chặng liên tiếp sau đó, đội Đỏ đã liên tục để các đội yếu thế hơn vượt mặt.

Vì vậy, bước vào chặng thứ tư tại Nha Trang, được biết, hai đối thủ đáng gờm này đã có buổi nói chuyện thẳng thắn về những gì họ đã làm được và chưa được trong hành trình vừa qua, xốc lại tinh thần “chiến đấu”.


Nhan Phúc Vinh và Linh Chi đã có buổi nói chuyện để bàn về cách chơi mới của đội mình

Sau cuộc nói chuyện này, Linh Chi chia sẻ: “Đội Đỏ từ lúc này sẽ đua trên đường đua của chính mình”. Còn Nhan Phúc Vinh thì khẳng định không để các yếu tố ngoại cảnh chi phối cảm xúc và cách đua của cả hai thành viên, để đội luôn có thể đua với tinh thần thoải mái nhất.

Cùng với định hướng về cách chơi hiệu quả, trí lực và thể lực sẵn có, đội Đỏ đã lần lượt vượt qua tất cả các thử thách ở chặng 4 này một cách rất... “ngon lành”, gồm đếm bộ bàn ăn, tìm kho báu dưới đáy biển, lựa chọn kép (với thử thách bắt cá sấu hoặc cưỡi đà điểu), đu dây ném bóng, làm mì sợi và ăn bánh kem.


Nhan Phúc Vinh xuất sắc trong thử thách tìm kho báu dưới đáy biển


Nam diễn viên thực hiện dễ dàng thử thách đu dây ném bóng, đưa đội chơi vươn lên dẫn đầu

Nước mắt của đội “thiên sứ”, Pha Lê - Hà Việt Dũng mất sạch tiền

Chặng 4 Cuộc đua kỳ thú 2013 không có nhiều thử thách đòi hỏi cao về kỹ năng hay thể lực, vì vậy, cũng như đội Đỏ, đa số các đội chơi còn lại đều nhẹ nhàng hoàn thành các thử thách và về đích nhanh chóng.

Tuy nhiên, chỉ có đội Xanh dương của hai “thiên sứ” là Diệp Lâm Anh và Thu Hiền phải ngậm ngùi rơi nước mắt trước thử thách tưởng chừng như đơn giản là đu dây ném bóng.

Diệp Lâm Anh và Thu Hiền phải làm đi làm lại thử thách này đến 10 lần, trong khi các đội khác trung bình chỉ cần từ 3-5 lần là hoàn thành. Vì vậy, từ vị trí dẫn đầu, cả hai đã phải rơi vào nhóm 2 đội cuối cùng cùng đội Cam của Hà Việt Dũng và Pha Lê.


Diệp Lâm Anh (phải) và Thu Hiền vui mừng khi vẫn dẫn đầu sau thử thách tìm kho báu


Tuy nhiên, chân dài này phải ngậm ngùi rơi nước mắt vì gặp nhiều khó khăn trong thử thách đu dây ném bóng


Đội chơi "thiên sứ" quyết tâm tăng tốc trong thử thách làm mì sợi


Đội Cam của Hà Việt Dũng và Pha Lê vẫn trụ lại với cuộc đua nhưng bị phạt tịch thu hết tiền lộ phí

Trong khi đó, mặc dù về cuối trong chặng này, nhưng đội Cam không bị loại khỏi cuộc đua, mà phải đối diện với “hình phạt” là bị tịch thu toàn bộ số tiền lộ phí, và phải làm mọi cách xoay sở để có thể có tiền cho chặng tiếp theo.

Chặng 5 của Cuộc đua kỳ thú 2013 diễn ra tại vùng đất Tây nguyên nắng gió và sản vật văn hóa-du lịch độc đáo, đặc sắc, sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 23.8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Hoàng Duy

>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Sức mạnh của ‘thiên sứ’ lên ngôi
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Cặp đôi hotboy ngậm ngùi chia tay đường đua
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: ‘Nổi sóng’ từ chặng đầu tiên
>> Cuộc đua kỳ thú
>> Cuộc đua kỳ thú dành cho người nổi tiếng
>> Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.