Cuộc đua kỳ thú 2013: Hai chân dài cãi nhau vì... bó cói

31/08/2013 10:05 GMT+7

(TNO) Chặng đua khắc nghiệt tại Đà Nẵng đã khiến hai 'chân dài' Thu Hiền, Diệp Lâm Anh nảy sinh mâu thuẫn lần đầu tiên trong Cuộc đua kỳ thú 2013.

>> Hai thí sinh ‘Cuộc đua kỳ thú’ cãi nhau đến bật khóc
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hà Việt Dũng, Pha Lê bỏ cuộc trong nước mắt
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Mặc dư luận, đội Đỏ vươn lên dẫn đầu
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Sức mạnh của ‘thiên sứ’ lên ngôi

"Thiên sứ" căng thẳng

Trong tập phát sóng tối 30.8, khán giả xem truyền hình lần đầu tiên chứng kiến mâu thuẫn nảy lửa giữa hai cô gái vốn được yêu mến vì sự đoàn kết: Thu Hiền và Diệp Lâm Anh.

Sau khi vượt qua thử thách đầu tiên - Tìm tò he trong thánh địa, các đội đã nhận được một mật thư yêu cầu tìm đến một làng nghề “có liên quan đến giấc ngủ”.

Với gợi ý này, các "tay đua" nhanh chóng đoán ra đó là làng nghề làm chiếu và hai chân dài Thu Hiền, Diệp Lâm Anh là đội đầu tiên tìm đến được làng nghề này.

 
Thu Hiền, Diệp Lâm Anh là đội đầu tiên tìm đến được làng nghề này

Tuy nhiên, khi nhận được thử thách chở 3 bó cói trên một chiếc xe đạp và vượt qua quãng đường dài 3 cây số để giao lại cói cho một người dân địa phương, căng thẳng đã xảy ra.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc 3 bó cói rất nặng lại cồng kềnh trong khi những con đường làng hẹp và đặc biệt phải vượt qua một chiếc cầu phao bấp bênh trên sông. Vì thế, cả hai đã tranh cãi gay gắt giữa việc... để bó cói nằm ngang hay nằm dọc yên xe.

 


Diệp Lâm Anh và Thu Hiền nảy sinh mâu thuẫn

Không tìm được tiếng nói chung, Diệp Lâm Anh ngồi khóc rấm rứt. Đây không phải lần đầu các "tay đua" trong cùng một đội mâu thuẫn với nhau. Trước đó, Pha Lê - Hà Việt Dũng, Thanh Hoa - Anh Tuấn... cũng từng cãi nhau dữ dội trong chương trình. Tuy nhiên, hai cô gái này đã chọn cách giải quyết mâu thuẫn bằng việc im lặng cho qua cơn giận sau đó lại tiếp tục hành trình.

Nhờ sự bình tĩnh và sáng suốt này, cả hai cũng đã chất cói thành công lên xe với sự kết hợp 2 bó ngang 1 bó dọc cùng với 2 chiếc khăn được sử dụng để buộc cố định các bó cói.

Chia tay Thanh Hoa và Anh Tuấn

Là đội có thứ hạng trung bình nhưng khi bước vào thử thách lựa chọn giữa Hầm sâu và Tháp cao, Thanh Hoa và Anh Tuấn đã phạm sai lầm dẫn đến kết quả buồn.

Trong thử thách "Hầm sâu", các tay đua sẽ “hai người ba chân” di chuyển trong hầm rượu lớn nhất Đà Nẵng trên núi Bà Nà để tìm một chai rượu có dấu hiệu của chương trình.

Trong khi đó, cũng với tình thế bị cột chân tương tự, lựa chọn "Tháp cao" thách thức khả năng tính toán của các đội đua khi phải tìm ra chính xác 5 con số cộng lại thành tổng 20.000.

Có đến 4 đội lựa chọn Hầm sâu và chỉ có hai đội chọn Tháp cao, trong đó có đội của Thanh Hoa và Anh Tuấn.

 


Các đội trong thử thách "Hầm rượu"

Cứ ngỡ các con số sẽ không làm khó được mình nhưng Anh Tuấn, Thanh Hoa thực sự gặp khó khăn khi những con số tương tự nhau cộng thêm áp lực về thời gian khiến cả hai có đôi chút mất bình tĩnh và không đủ sáng suốt để giải quyết được đề toán của chương trình. Cuối cùng, cả hai đã phải chia tay chương trình cũng vì lựa chọn sai lầm này.

Trong suốt những chặng đua vừa qua, tuy không được đánh giá là một đội chơi mạnh thậm chí nhiều lần rơi vào top nguy hiểm nhưng sự tinh nghịch và có phần đanh đá của Thanh Hoa cộng thêm sự hài hước của Anh Tuấn đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.


Anh Tuấn, Thanh Hoa có vẻ đã sai lầm khi chọn thử thách Tháp cao


Cả hai phải chia tay chương trình 
 

Chia tay Cuộc đua kỳ thú, Thanh Hoa còn hài hước bật mí nguyên nhân rủ Anh Tuấn tham gia chương trình là mong kiếm được người yêu cho ông anh này, và mong rằng "nếu có ai đó mà thấy anh trai mình cũng được thì “vớt” hộ giùm mình”.

Khép lại chặng đua Đà Nẵng, trong khi Thanh Hoa và Anh Tuấn phải chia tay chương trình thì đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi một lần nữa vươn lên cán đích đầu tiên, ghi dấu hattrick với 3 lần dẫn đầu khi cuộc đua chỉ mới đi được một nửa chặng đường với 6 chặng đua.

Tập tiếp theo sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 6.9 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Duy

>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Cặp đôi hotboy ngậm ngùi chia tay đường đua
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: ‘Nổi sóng’ từ chặng đầu tiên
>> Cuộc đua kỳ thú
>> Cuộc đua kỳ thú dành cho người nổi tiếng
>> Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú
>> Baggio - Thành Phúc chiến thắng "Cuộc đua kỳ thú
>> Gay cấn chặng cuối "Cuộc đua kỳ thú
>> Hotboy Baggio nóng nảy trong 'Cuộc đua kỳ thú
>> The Amazing Race Vietnam" – Cuộc đua kỳ thú 2012 sắp lên sóng
>> Cuộc đua kỳ thú" đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.