Cuộc đời Liz Taylor lên màn ảnh nhỏ

25/04/2012 03:16 GMT+7

Bộ phim Liz & Dick kể về cuộc đời huyền thoại điện ảnh Mỹ Elizabeth Taylor được đại diện kênh truyền hình cáp Lifetime Television xác nhận sẽ khởi quay vào tháng 6.

Bộ phim Liz & Dick kể về cuộc đời huyền thoại điện ảnh Mỹ Elizabeth Taylor được đại diện kênh truyền hình cáp Lifetime Television xác nhận sẽ khởi quay vào tháng 6.

Elizabeth Taylor (còn gọi là Liz Taylor) và diễn viên Richard Burton gặp “cú sét” khi hai người cùng đóng bộ phim Cleopatra năm 1963. Ngày 15.3.1964, một đám cưới xa hoa được tổ chức tại khách sạn Ritz-Carlton, Montréal (Canada), đúng 9 ngày sau khi Liz ly dị Eddie Fisher. Cuộc hôn nhân chóng vánh này chỉ giữ chân Liz và Richard đúng 10 năm. Họ ly dị năm 1974, sau đó kết hôn lại… với nhau vào năm 1975 rồi bất ngờ ly dị một năm sau đó. Bộ phim Liz & Dick (ban đầu có tên Elizabeth & Richard: A love story - Elizabeth và Richard: Một câu chuyện tình) xoay quanh cuộc hôn nhân dài nhất, đoạn đời có thể nói là hạnh phúc nhất của ngôi sao Liz Taylor từng 7 lần lấy chồng, qua đời vào tháng 3.2011.

 
Lindsay Lohan và Liz Taylor  - Ảnh: AFP 

Tháng 2.2012, Lindsay Lohan (25 tuổi) đã có cuộc cạnh tranh với Megan Fox khi cả hai đều thử vai Liz Taylor và đến nay thì “nữ hoàng tiệc tùng” chính thức được chọn sau khi mãn hạn quản thúc của tòa án vào tháng trước vì tội lái xe lúc say xỉn, trộm cắp từ năm 2007 đến 2010 cũng như hoàn tất việc phục vụ cộng đồng theo chỉ định của tòa. Hơn một tháng trước, nhiều nguồn tin tiết lộ Lindsay Lohan vào vai Liz Taylor trong phim Liz & Dick, tuy nhiên thông tin này chưa được kiểm chứng.

“Chúng tôi rất vui khi tìm ra được diễn viên vào vai Liz Taylor”, ông Rob Sharenow, Phó chủ tịch điều hành của kênh Lifetime Television nói với báo giới. “Lindsay Lohan là một trong số diễn viên hiếm hoi vừa tài năng vừa xinh đẹp, có thể nắm bắt thần sắc của tượng đài điện ảnh thế giới để thể hiện trọn vẹn”. Về phần mình, Lohan thú nhận cô hoàn toàn hạnh phúc và rất vinh dự vào vai thần tượng của mình. Cô phát biểu: “Tôi luôn ngưỡng mộ và tôn trọng Liz Taylor không chỉ vì bà là diễn viên ngoại hạng mà còn là một phụ nữ tuyệt vời”.

“Có thể những khán giả trẻ màn ảnh nhỏ không biết Liz Taylor và Richard Burton là ai nhưng chúng tôi hy vọng diễn xuất của Lindsay Lohan trong phim sẽ thu hút mọi người nhiều hơn”, nhà sản xuất kênh Lifetime Amish Grace nhận định. Hiện người ta đang tìm kiếm diễn viên đóng Richard Burton, đồng thời đạo diễn của phim Liz & Dick đến nay vẫn chưa được Lifetime xác nhận, trong khi kịch bản do nhà làm phim Anh Christopher Monger chấp bút đã hoàn thành.

Từ sau lần xuất hiện trong phim Labor pains (2009) và Machete (2010), đến nay Lindsay Lohan mới tái xuất. Phim Liz & Dick bấm máy tại Los Angeles (Mỹ), dự kiến phát hành vào tháng 10 năm nay.

Danh Nghi
(Theo Reuters, AFP) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.