Cuộc chơi của tham vọng

04/08/2013 01:17 GMT+7

Vở kịch có cái tên đủ nói lên thông điệp cuộc đời. Trò chơi tham vọng (tác giả Mỹ Dung, đạo diễn NSƯT Trần Minh Ngọc, sân khấu Hoàng Thái Thanh thực hiện), đưa khán giả vào một câu chuyện đầy bí ẩn nhưng hấp dẫn, sinh động.

Họa sĩ Bích Nhược (Ái Như) đã dùng cô người mẫu hội họa Hồng Nhiên (Tuyết Thu) như một con cờ để bày ra trò chơi mới thử thách lòng người, cuối cùng lật tẩy người tình cũ của mình - họa sĩ nổi tiếng Trần Thế Thế (NSƯT Thành Hội). Cô Nhiên tội nghiệp bị cuộc đời giày xéo đã bám lấy trò chơi của Bích Nhược như một cơ hội đứng lên. Ban đầu chỉ đơn giản như người làm thuê, nhưng rồi trò chơi ấy đã thử thách tận cùng tâm can của Hồng Nhiên, kéo cô đi xa hơn, và ngày càng đánh mất bản thân. May mà Bích Nhược kịp cho dừng lại, để Hồng Nhiên tìm về sự vô tư ngày xưa, để nắm lấy tình yêu trong sáng của một anh nhà báo trẻ tuổi (Ngọc Tưởng). Xem chừng với lòng tự trọng, người ta có thể tìm được hạnh phúc chân thật hơn, chứ không lấp lánh như chiếc nhẫn kim cương của ông Sơn đại gia (Thanh Tuấn) tặng Nhiên rồi lấy lại một cách phũ phàng…

Cuộc chơi của tham vọng
Tuyết Thu và Ngọc Tưởng trong vở Trò chơi tham vọng - Ảnh: H.K

Quả thật Tuyết Thu có một vai hay, đầy cá tính và sinh động, cộng với nét đẹp vẫn đủ sức quyến rũ.  Đặc biệt nhất là sự có mặt của nhà thiết kế Sĩ Hoàng trong vai ông đạo diễn phim, thật hồn nhiên và gây những tiếng cười dễ chịu. Anh thiết kế trang phục cho vở, thấy mê kịch bản, bèn xin NSƯT Trần Minh Ngọc cho một vai. Vậy là anh lao vào tập dượt công phu cho vai diễn đầu đời trên sân khấu, hóa trang bụi bặm hoàn toàn khác với phong thái thanh lịch mọi ngày.

H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.