Cuộc chiến tranh chấp tài sản của gia đình Robin Williams đi đến hồi kết

04/10/2015 09:20 GMT+7

(TNO) Cuộc tranh chấp dai dẳng về khối bất động sản giữa các thành viên trong gia đình cố danh hài Robin Williams cuối cùng cũng tìm được lối ra khi bà Susan Schneider Williams - vợ ông đồng ý rút đơn kiện, People đưa tin.

(TNO) Cuộc tranh chấp dai dẳng về khối bất động sản giữa các thành viên trong gia đình cố danh hài Robin Williams cuối cùng cũng tìm được lối ra khi bà Susan Schneider Williams - vợ ông đồng ý rút đơn kiện, People đưa tin.

Sau khi ra đi, khối tài sản của Robin Williams là vấn đề tranh cãi gay gắt của những thành viên trong gia đình - Ảnh: ReutersSau khi ra đi, khối tài sản của Robin Williams là vấn đề tranh cãi gay gắt của những thành viên trong gia đình - Ảnh: Reuters
“Thật khó để nói rằng đây có phải là chiến thắng hay không. Mọi người đã chịu quá nhiều mất mát và không ai phải đau khổ thêm nữa. Tôi cảm ơn những nỗ lực cố gắng hòa giải của các thẩm phán. Bây giờ tôi sẽ sống trong hòa bình đúng với những di nguyện của chồng tôi”, bà Susan chia sẻ với tờ People.
Bên cạnh các điều khoản của thỏa thuận được giữ bí mật, các luật sư của Susan tiết lộ: "Bà Williams có thể giữ những vật riêng tư của hai vợ chồng như quà cưới, một chiếc đồng hồ Robin thường mang và chiếc xe đạp mà bà với chồng đã mua vào tuần trăng mật.
Robin William và người vợ thứ ba, Susan Schneider William mặn nồng khi ông còn sống - Ảnh: AFP/Getty ImagesRobin William và người vợ thứ ba, Susan Schneider William mặn nồng khi ông còn sống - Ảnh: AFP/Getty Images
Các luật sư cũng nhấn mạnh rằng: "Các con của Robin Williams sẽ nhận được phần lớn các món đồ mà họ yêu cầu như hơn 50 chiếc xe đạp và 85 đồng hồ, cũng như hàng ngàn các tài sản không được liệt vào dạng tranh chấp như bức tượng Oscar của Robin Williams.
Cuộc chiến pháp lý gay gắt này đã bắt đầu vào tháng 12.2014, khi góa phụ Susan tuyên bố rằng bà không nhận được đủ tiền từ tài sản của người chồng quá cố để duy trì căn nhà Tiburon tại California (Mỹ), nơi mà bà sống chung với Robin trước khi ông qua đời.
Không những vậy, việc tranh chấp còn phát triển đến mức nhiều đồ đạc của Robin Williams bao gồm cả bộ sưu tập xe đạp, giải thưởng, đồng hồ và ảnh gia đình ông cũng được đưa ra để phân chia.
Những người con của Robin vô cùng bức xúc trước hành động của “mẹ kế” và cho rằng đây là một hành động xúc phạm tới người đã mất. Họ rất “đau lòng” khi bà đã không tôn trọng di nguyện của cố nghệ sĩ và cố tình thách thức gia đình ông bằng cách đâm đơn kiện để chiếm đoạt số tài sản này.
Như vậy với động thái nhân nhượng này, Susan Schneider Williams sẽ chỉ nhận được một phần trong khối tài sản hơn 100 triệu USD của chồng, cho phép bà duy trì ngôi nhà để an hưởng tuổi già.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.