Công bố danh sách nhạc nền trong “Breaking Dawn” phần 1

28/09/2011 10:50 GMT+7

(TNO) Sau khi hé lộ thông tin Bruno Mars sẽ góp giọng trong tập thứ 4 của sê-ri phim bom tấn Twilight - Breaking Dawn phần 1, nhà sản xuất Summit Entertainment lại "hâm nóng" khán giả bằng việc công bố danh sách 15 ca khúc được lựa chọn làm nhạc nền cho bộ phim đình đám này.

>> Bruno Mars hát trong “Breaking Dawn”

Tạp chí OK! dẫn thông tin từ Summit Entertainment cho biết, nhạc nền của Breaking Dawn phần 1 sẽ quy tụ đội ngũ hùng hậu các ngôi sao trẻ đang được yêu thích của làng nhạc thế giới như: Bruno Mars, Christina Perri, nhóm Joy Formidable, Carter Burwell và Theophilus London.

Những ca khúc được chú ý nhất trong album nhạc nền Breaking Dawn phần 1, sẽ phát hành vào ngày 8.11 tới, có thể kể đến như Cold đánh dấu sự hợp tác giữa Aqualung và Lucy Schwartz, Llovera do nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Argentina - Mia Maestron (đảm nhận vai ma ca rồng Carmen) thể hiện... và đặc biệt là It Will Rain của tài năng trẻ Bruno Mars, ca khúc đầu tiên được Summit Entertainment lựa chọn sử dụng trong bộ phim này.

Theo chia sẻ của Bruno Mars trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Billboard hôm 26.9, ca khúc It Will Rain được anh sáng tác hoàn toàn độc lập, nhưng lại phù hợp với rất nhiều bối cảnh lãng mạn trong Breaking Dawn phần 1. Đĩa đơn It Will Rain vừa được ra mắt trên hệ thống iTunes vào hôm 27.9.

Tài tử điển trai, lịch lãm Robert Pattinson lại không góp mặt trong album nhạc nền của Breaking Dawn phần 1, như thông tin trên mạng internet trong nhiều tháng qua. Năm 2009, Robert Pattinson từng thu âm ca khúc nhạc nền Never Think do chính anh chàng và bạn thân Sam Bradley sáng tác cho tập phim New Moon.

Được biết, các album nhạc nền của ba tập đầu thuộc của sê-ri phim Twilight: Twilight (2008), New Moon (2009) và Eclipse (2010) đều gặt hái thành công vang dội, liên tục được xếp ở vị trí cao tại bảng xếp hạng 200 album bán chạy nhất trên thị trường Mỹ của Billboard, và đã phát hành tổng cộng 4,5 triệu bản trên toàn thế giới, theo thống kê của hệ thống Nielsen SoundScan.

Danh sách các ca khúc trong album nhạc nền Breaking Dawn phần 1:

1. Endtapes của The Joy Formidable

2. Love Will Take You của Angus & Julia Stone

3. It Will Rain của Bruno Mars

4. Turning Page của Sleeping at Last

5. From Now On của The Features

6. A Thousand Years của Christina Perri

7. Neighbors của Theophilus London

8. I Didn't Mean It của The Belle Brigade

9. Sister Rosetta của Noisettes

10. Northern Lights của Cider Sky

11. Flightless Bird, American Mouth của Iron & Wine

12. Requiem on Water của Imperial Mammoth

13. Cold của Aqualung & Lucy Schwartz

14. Llovera của Mia Maestro

15. Love Death Rebirth của Carter Burwell

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.