Công bố cuộc thi Người đẹp du lịch Huế

31/08/2015 19:08 GMT+7

(TNO) Cuộc thi Người đẹp Du lịch Huế lần thứ nhất năm 2015 bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 20 - 25.9. Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam sinh sống trong và ngoài nước có tuổi đời từ 18 - 25, chiều cao từ 1,6 m trở lên, có vẻ đẹp tự nhiên, ngoại hình cân đối, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển đổi giới tính, sức khỏe tốt và chưa sinh con lần nào, không có tiền án tiền sự.

(TNO) Chiều 31.8, tại Thừa Thiên-Huế đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Người đẹp Du lịch Huế lần thứ nhất năm 2015.

Công bố cuộc thi Người đẹp du lịch HuếĐại diện Ban tổ chức cuộc thi họp báo công bố thời gian, thể lệ, giải thưởng, điều kiện dự thi cũng như mục đích ý nghĩa của cuộc thi
Theo đó, cuộc thi Người đẹp Du lịch Huế 2015 sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh từ ngày 20 - 25.9, vòng sơ tuyển và bán kết sẽ chọn ra 20 người đẹp để tham dự vòng chung kết diễn ra tại Trung tâm VHTT tỉnh Thừa Thiên-Huế vào tối 20.10.2015 (chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của VTV Huế).
Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam sinh sống trong nước và cả nước ngoài (không phân biệt thành phần dân tộc) có tuổi đời từ 18 - 25, chiều cao từ 1,6 m trở lên, có vẻ đẹp tự nhiên, ngoại hình cân đối, chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển đổi giới tính, sức khỏe tốt và chưa sinh con lần nào, không có tiền án tiền sự.
Cuộc thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Huế nói riêng, đồng thời những người đẹp sau khi đăng quang sẽ trở thành những người đại diện cho hình ảnh du lịch Huế nhằm quảng bá du lịch Huế, các giá trị văn hóa truyền thống và tiềm năng thắng cảnh của du lịch Huế đến với nhân dân cả nước và quốc tế.
Hoa khôi Người đẹp Du lịch Huế 2015 sẽ nhận được vương miện, giấy chứng nhận, quà và tiền thưởng trị giá 50 triệu đồng; Á khôi 1 sẽ nhận được cúp, giấy chứng nhận, quà và tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng, Á khôi 2 nhận cúp, quà và tiền thưởng trị giá 8 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải phụ, trong đó Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên-Huế sẽ tặng giải thưởng 5 triệu đồng cho người đẹp có phần thuyết trình, giới thiệu về du lịch Huế hay nhất.
Cuộc thi do Hội Doanh nhân trẻ Thừa Thiên-Huế phối hợp với Công ty cổ phần tổ chức sự kiện và du lịch Gala Việt và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV Huế) tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.