Con gái Thành Long từ chối nhận bố

30/05/2015 20:41 GMT+7

(TNO) Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngô Trác Lâm, con gái “rơi” của ngôi sao phim hành động Thành Long lần đầu tiên tiết lộ suy nghĩ về bố mình.

(TNO) Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngô Trác Lâm, con gái “rơi” của ngôi sao phim hành động Thành Long lần đầu tiên tiết lộ suy nghĩ về bố mình, theo trang Toggle ngày 29.5.

Ngô Trác Lâm xem như ông bố Thành Long chưa từng tồn tại trong đời - Ảnh: Chụp màn hình trang JaynestarsNgô Trác Lâm xem như ông bố Thành Long chưa từng tồn tại trong đời
- Ảnh: Chụp màn hình trang Jaynestars
Đứa con gái 15 tuổi của Thành Long chia sẻ cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có sự xuất hiện của ông trong đời. Cô cũng lạnh lùng tuyên bố: “Về mặt huyết thống, ông ấy đúng là bố tôi. Nhưng tính trong những năm tháng trưởng thành của tôi thì ông ấy không phải là một người bố”.
Tuy nhiên, cô cũng khẳng định mình không hận Thành Long. Cô chỉ không có cảm xúc, cũng như chưa bao giờ ước rằng sẽ được gặp ông.
Nói về biệt danh “Tiểu Long Nữ” của mình (lấy chữ “Long” trong tên bố cô), Ngô Trác Lâm cho biết: “Tôi biết tên mình là Ngô Trác Lâm và tôi không quan tâm người ta gọi mình là gì. Điều này không còn làm tổn thương tôi được nữa”.
Trong buổi phỏng vấn, cô cũng phủ nhận tin đồn về mối quan hệ “cơm không lành, canh chẳng ngọt” của mình và mẹ - cựu Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi. Trước đó, mẹ của Ngô Trác Lâm từng bị cáo buộc phạm tội ngược đãi trẻ em và tàng trữ chất cấm.
Ngô Trác Lâm là kết quả của mối tình vụng trộm giữa ngôi sao Thành Long và Ngô Ỷ Lợi. Trong cuốn tự truyện về cuộc đời mình, nam tài tử 61 tuổi này cũng nhắc đến chi tiết câu chuyện ngoại tình rồi có con với Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, Thành Long chưa bao giờ đề cập đến chuyện sẽ nhận con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.