Có một Siu Black dịu dàng

12/08/2010 23:48 GMT+7

Ca sĩ Siu Black đang bận rộn tập luyện cho live show đầu tiên của chị mang tên Siu & các chàng trai diễn vào đêm 14.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

* Có vẻ như chị làm live show này do thừa thắng xông lên từ thành tích hạng 3 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ?

- Bước nhảy hoàn vũ và live show là hai kế hoạch hoàn toàn tách biệt. Nếu Siu không tham gia và giành chút thành công trong cuộc thi nói trên thì sô vẫn diễn ra. Để làm chương trình này, Siu đã tốn hơn 1 năm chuẩn bị và 2 tháng ráo riết luyện tập. Tất nhiên mình cũng khéo léo lồng ghép những màn vũ đạo vào chương trình. Dù gì thì mọi người cũng đã ấn tượng với cú “xoạc thế kỷ” của Siu trên sàn nhảy rồi (cười).

* Chị từng nói live show sẽ có những thay đổi mới mẻ, cụ thể là như thế nào?

- Siu vẫn sẽ hát mạnh mẽ và hết mình, nhưng với những thử nghiệm âm nhạc mới mẻ, độc đáo hơn. Nhiều khán giả khi nhắc đến Siu là nhớ ngay đến núi rừng, nhớ Siu “gào”, nhưng qua chương trình này chắc chắn họ sẽ bất ngờ. Siu sẽ ngọt ngào và... dịu dàng. Siu sẽ nhảy như trong Bước nhảy hoàn vũ. Ngoài ra, Siu còn mặc cả áo tứ thân hát một bài rất nổi tiếng về biển. Có thể nói là Siu sẽ rất đa sắc. 

* Tại sao tên live show của chị lại gắn với các chàng trai?

- Bởi vì trong chương trình sẽ có phần Siu hát chung với hai ban nhạc Refresh và Unlock của cuộc thi Hát tự nhiên, cũng như Siu sẽ quyết định xem ban nhạc nào chiến thắng. Đây là hai ban nhạc gồm toàn những chàng trai do chính Siu dẫn dắt trong suốt cuộc thi nên Siu muốn khoe với khán giả thành công bước đầu trong kế hoạch đào tạo thế hệ trẻ của mình.

* Đây là live show đầu tiên nhưng có cảm giác chị quá bận rộn nên ít quảng bá?

- Bận thì đúng là rất bận vì phải chia sẻ thời gian cho nhiều dự án cùng lúc. Tính Siu không làm thì thôi, đã làm thì sẽ làm hết lửa, làm đến nơi đến chốn. Do đó dù thời gian biểu đặc kín, Siu vẫn không để ảnh hưởng đến chất lượng live show. Chương trình này là tâm huyết của Siu và cả một tập thể, mong rằng sẽ là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn. Còn chuyện quảng bá, đâu thể lấy cân ra đong đếm là ít hay nhiều.

Dạ Ly (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.