Chuyện của sao

19/09/2010 10:13 GMT+7

(TNTS) Britney Spears kiện lại vệ sĩ Cuối cùng, công chúa nhạc pop đã lên tiếng về vụ việc cựu vệ sĩ Fernando Flores tố cáo cô quấy rối anh và bạo hành hai con trai tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Los Angeles, Mỹ.

Luật sư của Britney Spears nói: “Rõ ràng vụ kiện của Fernando có mục tiêu kinh tế. Britney thỉnh thoảng mới được thăm hai con trai là Sean và Jayden. Chính Kevin cũng khẳng định rằng, bọn trẻ không gặp nguy hiểm khi ở bên mẹ”. Giọng ca Womanizer tuyên bố sẽ đi theo vụ việc này đến cùng và cô có đủ chứng cứ để chứng minh những điều Fernando Flores nói là giả dối. Hiện chồng cũ Kevin Federline đang đứng về phía Britney Spears trong vụ kiện này.

Bà Beckham không thích gầy

Dù không phải là mẫu người phụ nữ tròn trĩnh và luôn bị chỉ trích vì chế độ ăn kiêng quá đà, nhưng vừa rồi Victoria Beckham gây bất ngờ khi từ chối mời các người mẫu dưới size 6 trình diễn cho bộ sưu tập (BST) của mình tại tuần lễ thời trang New York sắp tới. Bà Beckham quyết định mời những người mẫu size 6 trình diễn cho BST để thể hiện hình ảnh khỏe mạnh cho các cô gái trẻ. Victoria đã thay 12 người mẫu chỉ vì thân thể các cô này quá gầy gò. Cô cho biết: “Những người mẫu xuất hiện trong buổi biểu diễn của tôi phải có size 6 trở lên”. Mới đây, cựu ca sĩ của nhóm Spice Girls được đề cử giải Nhà thiết kế của năm tại lễ trao giải của Hiệp hội thời trang Anh quốc.

Lady Gaga bị tố đạo nhạc

Tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2010 vừa qua, Lady Gaga thắng lớn khi cô trở thành ca sĩ nữ  đầu tiên giành 8 giải thưởng. Nhưng trước đó vài ngày, ca sĩ “quái dị” vừa bị Yana Morgana, người phụ nữ 41 tuổi cáo buộc: “Cô ấy đã copy ý tưởng về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc của con gái tôi”. Được biết, con gái của Yana là ca sĩ trẻ Lina Morgana đã tự tử hồi năm 2008 lúc vừa tròn 19 tuổi. Trong khi đó, bạn trai cũ của Lina, Tyler Schwab cũng cho rằng: “Khi xem video clip của Lady Gaga tôi đã giật mình bởi tôi nhận ra nó giống ý tưởng của Lian từ phong cách ăn mặc đến giọng hát”.

Selena Gomez là hình mẫu bạn gái của Justin Bieber

Ca sĩ tuổi teen Justin Bieber sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí TeenVogue cho số phát hành vào tháng 10.2010. Không những thể hiện những hình ảnh nhí nhảnh trong các bức ảnh, anh chàng này còn tiết lộ về mẫu người bạn gái lý tưởng của mình: “Đó chính là Selena Gomez. Cô ấy vừa là người bạn tốt vừa rất xinh đẹp”. Bên cạnh đó, Justin còn chia sẻ về những trải nghiệm khi làm khách mời cho bộ phim CSI.   

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.