Chương Tử Di phủ nhận quan hệ với Bạc Hy Lai

30/05/2012 10:17 GMT+7

(TNO) Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Chương Tử Di đã phủ nhận các tường thuật của báo chí Đài Loan hôm 29.5 về việc cô đã dan díu với cựu Bí thư Trùng Khánh Bạc Hy Lai để đổi lại những món tiền lớn.

Theo tờ China Post của Đài Loan, Chương Tử Di đã phát biểu trên trang mạng cá nhân rằng nhiều người có thể “biến gió thành mưa” với sự tưởng tượng của mình.

Tuyên bố của Chương, người hiện đóng phim tại Trung Quốc, được xem là một lời bác bỏ những tường thuật của giới truyền thông về vụ bê bối bán dâm.

Chương Tử Di phủ nhận quan hệ với Bạc Hy Lai
 Chương Tử Di và Bạc Hy Lai - Ảnh: AFP/Reuters

Tin đồn về việc nữ diễn viên 32 tuổi quan hệ với Bạc Hy Lai được website tiếng Hoa đặt tại Mỹ Boxun.com tiết lộ đầu tiên và sau đó được tờ Apple Daily ở Đài Loan và một số tờ báo Hoa ngữ khác dẫn lại.

Theo tường thuật của Boxun.com, website mà bất kỳ ai cũng có thể đăng tải tin tức, Chương Tử Di đã quan hệ tình dục với Bạc Hy Lai ít nhất 10 lần từ năm 2007 đến năm 2011.

Cũng theo bài báo, Chương Tử Di hiện bị nhà chức trách Trung Quốc điều tra và bị cấm xuất cảnh vì mối quan hệ với ông Bạc, người bị tước mọi chức vụ đảng vào tháng 4 và bị điều tra về “những vi phạm kỷ luật nghiêm trọng”. Bà Cốc Khai Lai, vợ ông Bạc, hiện bị điều tra về nghi án sát hại doanh nhân người Anh Neil Heywood.

Tường thuật của Boxun.com cho hay, Chương và Bạc gặp gỡ dưới sự sắp xếp của tỉ phú Từ Minh, Chủ tịch tập đoàn Thực Đức Đại Liên, người có mối quan hệ thân cận với cựu Bí thư Trùng Khánh thời ông là Bí thư Đại Liên.

Những tin tức chưa được kiểm chứng cho hay ông Từ thú nhận đã trả cho Chương Tử Di 6 triệu NDT vào năm 2007 để quan hệ với cô trong lần đầu tiên. Sau đó, Từ sắp xếp để ông Bạc quan hệ cùng Chương với giá 10 triệu NDT.

Truyền thông Hoa ngữ cũng đồn đại rằng cuộc điều tra là nguyên nhân khiến Chương bất ngờ vắng mặt tại Liên hoan phim Cannes (Pháp) vừa mới kết thúc.

Sơn Duân

>> Chương Tử Di bị cấm xuất cảnh vì Bạc Hy Lai
>> Chương Tử Di “kết duyên” cùng Huỳnh Hiểu Minh
>> Chương Tử Di ra mắt phim mới
>> Chương Tử Di đóng phim về AIDS
>> Scandal Chương Tử Di “cướp chồng”
>> Bạc Qua Qua tốt nghiệp Trường Harvard
>> Vương Lập Quân sắp bị xử tội phản quốc ?
>> Người "lật tẩy" Bạc Hy Lai sẽ bị xử tội phản quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.