Chung tay phòng chống sốt xuất huyết bằng phim ngắn tự làm

30/06/2015 11:57 GMT+7

Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng “Ngày ASEAN phòng, chống sốt xuất huyết” 15/6, công đoàn Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi làm phim ngắn với chủ đề: “Chung tay phòng, chống sốt xuất huyết” dưới sự tài trợ của Sanofi Pasteur dành cho các bạn trẻ yêu thích điện ảnh.

Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng “Ngày ASEAN phòng, chống sốt xuất huyết” 15/6, công đoàn Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi làm phim ngắn với chủ đề: “Chung tay phòng, chống sốt xuất huyết” dưới sự tài trợ của Sanofi Pasteur dành cho các bạn trẻ yêu thích điện ảnh.

Cuộc thi hy vọng với sự sáng tạo và nhiệt huyết của giới trẻ sẽ truyền tải được câu chuyện của những người thân quen chẳng may bị nhiễm bệnh sốt xuất huyết hay những cách diệt trừ bọ gậy, lăng quăng để, muỗi không sinh sôi phát triển, cũng như những biện pháp phòng bệnh đơn giản đến với cộng đồng qua những thước phim đầy cảm xúc và chân thật.
Tham gia ngay cuộc thi ngay hôm nay để giành giải thưởng và góp phần đẩy lùi dịch sốt xuất huyết
Cuộc thi dành cho tất cả công dân đang sinh sống tại Việt Nam (với thí sinh dưới 18 tuổi, cần có sự đồng ý của người giám hộ hợp pháp). Hãy tham gia ngay hôm nay và mang những ý tưởng, những câu chuyện thật hay đến với cuộc thi này!
Hình thức dự thi:
Bạn có thể làm phim ngắn, dựng phim hoạt hình bằng bất cứ dụng cụ ghi hình và phần mềm chuyên dụng nào. Dù là phim chuyên nghiệp, không chuyên hay được quay bằng điện thoại, thậm chí, nếu có khả năng sáng tác, bạn cũng có thể tham gia bằng một tác phẩm âm nhạc.
Thời lượng của tác phẩm tối đa là 2 phút. Định dạng tác phẩm gửi về cho ban tổ chức có thể là mp4, avi, 3gp, mov, mpeg-4, mm, vob, wmv.
Sau khi nộp tác phẩm về cho ban tổ chức, hãy theo dõi fanpage của chương trình tại địa chỉ www.facebook.com/denguerun để kêu gọi và chia sẻ để tác phẩm của bạn có thêm lượt bình chọn bằng cách nhấn nút “Thích”. Tổng số điểm bài dự thi sẽ được tổng hợp từ 50% bình chọn của ban giám khảo và 50% tỉ lệ lượt thích từ cộng đồng mạng.
Những bước để tham gia cuộc thi làm phim ngắn “Chung tay phòng chống sốt xuất huyết”
Giải thưởng hấp dẫn:
01 giải nhất trị giá 15 triệu đồng, 01 giải nhì trị giá 8 triệu đồng, 01 giải ba trị 4 triệu đồng và 04 giải khuyến khích trị giá 2 triệu đồng. Bên cạnh giải thưởng, bạn và đồng đội của mình còn có thể nhận được bằng chứng nhận từ ban tổ chức để ghi nhớ bạn đã đóng góp vào chiến dịch kêu gọi cộng đồng cùng chung tay phòng chống sốt xuất huyết.
Để tham dự cuộc thi, bạn có thể tham gia theo hai cách: Gửi bài về địa chỉ email denguerun@gmail.com hoặc gửi DVD, USB về địa chỉ: Ban tổ chức cuộc thi làm phim ngắn: “Chung tay phòng chống sốt xuất huyết” – Văn phòng dự án phòng chống sốt xuất huyết khu vực phía Nam – Viện Pasteur TP. HCM số 167 Pasteur, P.8, Q.3, TP. HCM.
Thời gian nhận bài dự thi từ: 0h ngày 07/07/2015 đến 23h59 ngày 21/7/2015. Để biết thêm thông tin bạn có thể truy cập vào địa chỉ: www.facebook.com/denguerun
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.