Chung khảo phía bắc Hoa hậu Việt Nam

09/08/2012 03:15 GMT+7

Hôm nay (9.8), vòng thi chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía bắc diễn ra tại Cung văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội với sự tham gia của 40 thí sinh.

Ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong cũng là Trưởng ban tổ chức, cho biết: Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 năm nay có hai thay đổi theo thông lệ tại các cuộc thi sắc đẹp toàn cầu lớn là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. Một là vẫn tiếp tục có phần thi ứng xử song không trao giải phụ cho nội dung này. Hai là người đoạt vương miện sẽ ký một cam kết quy định chặt chẽ về hoạt động từ thiện trong thời gian giữ danh hiệu.

Sự thay đổi quy chế này đã được chuyên gia, nhà văn hóa và ban tổ chức bàn bạc rất kỹ. Ý kiến thống nhất cho thấy việc trả lời tốt nhất trong nhóm 5 người lọt vào vòng cuối chưa chắc đã tốt nhất nếu cả 40 người lọt vào vòng trong được trả lời. Vì vậy, việc trao danh hiệu ứng xử hay nhất có thể chưa thực sự phù hợp.

Cũng theo ông Sơn, cam kết cụ thể trong công tác từ thiện chính là minh chứng cho việc cuộc thi chú trọng vẻ đẹp tâm hồn và nhân cách của hoa hậu. Trở thành những đại diện từ thiện là thành tích của nhiều hoa hậu Việt Nam đã được công chúng công nhận.

Trinh Nguyễn

>> Hoa hậu việt nam 2012: 20 thí sinh đầu tiên của vòng chung kết
>> Chung khảo khu vực phía nam Hoa hậu Việt Nam 2012
>> Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012: Địa phương sôi nổi hưởng ứng, BTC gia hạn nộp hồ sơ
>> Hoa hậu Việt Nam không chấp nhận chuyện "dao kéo
>> Hoa hậu Việt Nam năm 2012
>> Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012: Nhìn giám khảo đoán hoa hậu
>> Hoa hậu Việt Nam với áo dài “Hoa sen trong hội họa”
>> Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.