Chung kết xếp hạng "Tiếng hát mãi xanh"

10/05/2011 23:56 GMT+7

Sau đêm gala, 10 thí sinh sẽ tiếp tục cùng có mặt tại đêm chung kết xếp hạng, diễn ra lúc 20 giờ 30 hôm nay 11.5.2011 tại Nhà hát truyền hình HTV, TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9, HTVC-Thuần Việt và trực tuyến trên VNExpress).

Trong đêm thi này, 4 thí sinh đã dừng bước tại vòng chung kết là Trương Thị Quang Sang - Phạm Anh Trường sẽ biểu diễn với tiết mục mở màn với Đánh thức tầm xuân. Bà Lê Thị Nhung kết hợp cùng ông Triệu Văn Hân trong tình khúc Mùa thu cho em. Các thí sinh bảng 2 của vòng bán kết cũng sẽ có dịp hội ngộ trong tiết mục hợp ca Tiếng hát từ thành phố mang tên Bác.

Điểm nhấn của đêm chung kết xếp hạng là 6 thí sinh cuối cùng tại vòng chung kết sẽ dự thi bằng cách song ca cùng hai ca sĩ khách mời Cẩm Vân và Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, Cẩm Vân sẽ lần lượt song ca cùng 3 thí sinh của bảng 2 các ca khúc: Tôi đi giữa hoàng hôn, Khát vọng và Bên em là biển rộng. 3 thí sinh bảng 1 sẽ lần lượt cùng Đàm Vĩnh Hưng thể hiện Khoảnh khắc, Đâu phải bởi mùa thu,Xin còn gọi tên nhau.

Trong đêm thi cuối cùng này, sẽ có các giải thưởng được trao: 2 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 2 giải nhì (15 triệu đồng/giải), 2 giải ba (10 triệu đồng/giải) và 4 giải khuyến khích (5 triệu đồng/giải). Các giải phụ (5 triệu đồng/giải) gồm: Thí sinh hát dòng nhạc truyền thống cách mạng hay nhất; hát trữ tình, lãng mạn hay nhất; có phong cách biểu diễn đặc sắc nhất; thí sinh cao tuổi nhất tại vòng bán kết; do hội đồng báo chí bình chọn... Ngoài ra còn có giải thưởng Ủng hộ viên. Với khán giả bình chọn cho thí sinh qua tổng đài, trong đêm chung kết xếp hạng, sẽ có 3 giải dành cho 3 khán giả may mắn (4.000.000 đồng/giải).

Cuộc thi do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty MayQ thực hiện. 

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.