Chung kết 'The Remix': Tóc Tiên - Giang Hồng Ngọc đối đầu nảy lửa

25/04/2015 14:38 GMT+7

(TNO) Cùng sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, giọng hát đầy nội lực, Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc đang được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Remix 2015 . Trong đêm chung kết sắp tới, cả hai lại "chạm trán" trong một ca khúc, khiến cuộc đua càng trở nên kịch tính.

(TNO) Cùng sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, giọng hát đầy nội lực, Tóc TiênGiang Hồng Ngọc đang được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Remix 2015. Trong đêm chung kết sắp tới, cả hai lại "chạm trán" trong một ca khúc, khiến cuộc đua càng trở nên kịch tính. 

Đêm chung kết The Remix hứa hẹn nhiều kịch tính - Ảnh: Độc Lập
Bầu chọn
Ai sẽ trở thành quán quân The Remix 2015?
Tóc Tiên đối đầu Giang Hồng Ngọc
Bước vào đêm chung kết The Remix, 4 thí sinh: Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac và Đông Nhi sẽ có những màn đối đầu đầy thú vị. Trong đó,  Tóc Tiên sẽ chạm trán Giang Hồng Ngọc qua ca khúc Chờ người nơi ấy. 
Cùng sở hữu ngoại hình sáng sân khấu và giọng hát đầy nội lực, cuộc chạm trán Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc được xem là "trận đấu" đầy kịch tính trong đêm chung kết. Xét về giọng hát, cả hai nữ ca sĩ có thể xem là "kẻ tám lạng, người nửa cân" còn nếu xét về những yếu tố khác, cũng khó phân định ai hơn, ai thua.
Suốt những đêm thi vừa qua, Giang Hồng Ngọc luôn chứng tỏ sức hút của mình khi giành chiến thắng ở nhiều tuần thi. Trong khi đó, Tóc Tiên lại là gương mặt trẻ đang rất được quan tâm khi trở về từ hải ngoại. Cô cũng là người làm nên cơn sốt "vũ điệu cồng chiêng" từ một tiết mục trong The Remix.
Hơn thế nữa, cả hai còn có cả một ê kíp gồm những nhà sản xuất, rapper tài năng. Chính vì thế mà với ca khúc Chờ người nơi ấy vốn từng được Uyên Linh thể hiện khá thành công và sau đó là Phạm Anh Khoa phối lại theo phong cách rock, khán giả càng trông đợi hơn về sự bùng nổ của hai nữ ca sĩ này.
Tóc Tiên - Ảnh: Độc Lập
Được biết, những ngày qua, các ca sĩ đều ráo riết tập luyện cho đêm chung kết. Từng vấp phải những ý kiến trái chiều khi là gương mặt đại diện của hãng điện thoại tài trợ cho cuộc thi, Tóc Tiên chịu không ít áp lực trước tin đồn "được sắp xếp trở thành quán quân".
Trong khi đó, sau tuần bán kết với những lời nhận xét không mấy tích cực từ ban giám khảo, Giang Hồng Ngọc cùng hai đồng đội King Lady và Duy Anh đã “tự giam” mình 3 ngày trong phòng thu để làm việc cùng nhau, thay đổi và chỉnh sửa nhiều lần để có được bản phối ưng ý và phù hợp nhất.
Giang Hồng Ngọc trong phòng thu chuẩn bị cho tiết mục trong đêm chung kết
Nữ ca sĩ đầu tư dàn dựng tiết mục trở nên đặc biệt hơn - Ảnh: BTC
Bên cạnh ca khúc Chờ người nơi ấy, Giang Hồng Ngọc cũng gặp rất nhiều khó khăn để tạo ra sự đột phá cho bài hát Lột xác - một sáng tác đã quá quen thuộc của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Nữ ca sĩ đã quyết định mời biên đạo Quang Đăng và vũ công Dumbo tham gia vai trò khách mời đặc biệt để có thể mang đến một tiết mục ấn tượng trong đêm chung kết này.
Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "So với những thí sinh còn lại đã có lượng fan và sức hút nhất định thì Ngọc là một nhân tố khá mới nên Ngọc và đội luôn chuẩn bị cho mình tâm lý chơi hết mình, đến đâu hay đến đó. Thật sự có mặt ở vòng chung kết này là một điều hết sức bất ngờ và may mắn nên Ngọc sẽ tập trung hết tâm huyết và khả năng để có một màn trình diễn xứng đáng với sự công nhận của khán giả và ban giám khảo đã dành cho mình để có thể đi đến đêm chung kết này".
Isaac chạm trán Đông Nhi
Trong đêm chung kết, Đông Nhi sẽ "đối đầu" với Isaac trong ca khúc Taxi của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Đây là hai "đối thủ" có lượng fan hùng hậu trong chương trình The Remix bởi thế cuộc "chạm trán" lần này hứa hẹn cũng kịch tính không kém Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên.
Đông Nhi biến hóa qua từng đêm thi - Ảnh: Độc Lập
Isaac có lợi thế về cả giọng hát lẫn vũ đạo - Ảnh: Độc Lập
Trong những đêm thi vừa qua, Isaac luôn được khen về khả năng hát live tốt, làm chủ những nốt cao lẫn nốt trầm. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã từng khen ngợi rằng Isaac là “hàng hiếm” của showbiz Việt. Ngoài ra, Isaac còn có lợi thế về vũ đạo không thua kém gì những vũ công chuyên nghiệp.
Trong khi đó, Đông Nhi cũng là một trong những ca sĩ biến hóa đa dạng từ ngoại hình cho đến phong cách âm nhạc. Dù khả năng hát live vẫn còn một số hạn chế nhưng nữ ca sĩ này lại có sự hẫu thuận rất lớn của một ê kíp hùng hậu phía sau. Đặc biệt trong đêm bán kết, Đông Nhi đã giành được số điểm tối đa là 40/40 để lọt vào nhóm thi xuất sắc nhất đêm. 
Chính vì thế, cho đến thời điểm này, rất khó để dự đoán ai sẽ trở thành quán quân The Remix 2015...
 Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh "làm nóng" đêm chung kết
Trong đêm chung kết, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ kết hợp với Noo Phước Thịnh mang đến ca khúc Em đi tìm anh.
Ca khúc này từng được cô và Noo Phước Thịnh trình diễn lần đầu trong đêm diễn dành cho sinh viên vào ngày 21.4 vừa qua. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, do DJ SlimV phối khí.
Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời và trình diễn ca khúc Phai.
Chung kết The Remix sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 26.4, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Noo Phước Thịnh
Vũ Cát Tường - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.