Chung kết Cặp đôi hoàn hảo: Càng “dậy sóng” càng nóng?

04/12/2011 01:09 GMT+7

Suốt tuần qua, thông tin về Cặp đôi hoàn hảo tràn ngập trên các trang báo văn nghệ, các diễn đàn, mạng xã hội. Điều này càng làm cho đêm chung kết được đón chờ hơn bao giờ hết.

Suốt tuần qua, thông tin về Cặp đôi hoàn hảo tràn ngập trên các trang báo văn nghệ, các diễn đàn, mạng xã hội. Điều này càng làm cho đêm chung kết được đón chờ hơn bao giờ hết.

Dẫu thông tin về cuộc chơi này vẫn ở dạng nhiều chiều, khó có thể đi đến kết luận thỏa đáng, đa phần là phản ứng hơn là ngợi khen, song xét về mặt tổ chức, đó đã là thành công của một chương trình truyền hình thực tế. Nhạc sĩ Lương Minh, thành viên ban tổ chức (thuộc VTV), cho biết: “Tuy dư luận khá gay gắt về ban giám khảo, về những khó chịu mà họ cảm nhận…, nhưng xét toàn diện chương trình, chúng tôi thấy những nhận xét, phản ứng ấy thiếu căn cứ, thậm chí bị suy diễn hơi phức tạp, nên chúng tôi chỉ động viên tâm lý ban giám khảo để công việc của họ tốt hơn trong đêm nay, chứ không có sự thay đổi hay định hướng gì”. Ông cũng nói thêm rằng, phía BBC cũng đã đồng hành 1/2 chặng đường để giám sát sản xuất, còn những chương trình sau, ban tổ chức đều gửi sang để họ theo dõi, kiểm soát.

 
Đoan Trang - Trấn Thành tập luyện - Ảnh: K.Hưng

Theo đại diện ban tổ chức, tiêu chí ban đầu của cuộc chơi này nhắm đến sự hỗ trợ, nhường nhịn và nâng nhau lên trong giọng hát của các thí sinh, dù người hát không chuyên hay chuyên nghiệp đều có thể hòa quyện, để sau mỗi tuần, tiết mục của họ càng hoàn hảo. Nhưng do trong cuộc họp với các nghệ sĩ tham gia, họ mong muốn được đóng góp mọi khả năng để tiết mục của mình hấp dẫn hơn. Và ban tổ chức đã đồng ý, tất nhiên mọi “chiêu trò” phải luôn phù hợp với tiêu chí, đảm bảo tính chuyên môn. Cả ban giám khảo cũng thế, phải cân bằng được yếu tố giải trí và chuyên môn. Ban tổ chức luôn nhắc nhở mọi người điều này. Được biết, ngoài đêm đầu tiên và 3 đêm cuối cùng, ban tổ chức hỗ trợ thí sinh về các đạo cụ cũng như diễn viên quần chúng, còn lại, tất cả đều do nghệ sĩ tự đầu tư.

 
Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư - Ảnh: Khả Hòa

Tối nay (4.12), mỗi cặp thí sinh sẽ phải trình diễn 3 tiết mục: một ca khúc có tiết tấu nhanh, một chậm (mà họ yêu thích) và một bài hát đi cùng năm tháng. Ngoài ra, khán giả sẽ gặp lại tất cả các cặp đôi trong những tiết mục hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.