Chung kết 4 "Thử thách cùng bước nhảy": Trúc Phương, Trung Hiếu dừng bước

05/11/2012 10:10 GMT+7

(TNO) “Cặp đôi hip hop” Trúc Phương và Trung Hiếu đã phải nói lời chia tay chương trình Thử thách cùng bước nhảy sau kết quả được công bố tại đêm liveshow diễn ra vào tối 4.11.

Cặp đôi Trúc Phương và Trung Hiếu luôn gây được ấn tượng mạnh với lối trình diễn hết mình của họ. Tuy nhiên, trong đêm chung kết 4 vào tối 3.11, chấn thương đã khiến hai thí sinh này sa sút phong độ và có một bài thi “mất lửa” với vũ điệu Mambo, đòi hỏi những bước đi chân nhanh, những động tác kỹ thuật chuẩn xác và sự “máu lửa” của vũ công.

Tại phần thi Dance for life trong đêm công bố kết quả vừa qua, khi cạnh tranh với các thí sinh còn lại (Thúy Hằng, Toàn Trung, Thảo Uyên, Xuân Chiến), Trúc Phương và Trung Hiếu cũng đã trình diễn kém hơn hẳn, khiến họ bị loại khỏi cuộc chơi.


Các thí sinh trong phần thi Dance for life: Trúc Phương... 


Thảo Uyên


Thúy Hằng


Toàn Trung


Trung Hiếu


Xuân Chiến


Trúc Phương và Trung Hiếu chia tay chương trình

Bên cạnh một Trúc Phương luôn “cháy hết mình” với nghệ thuật múa, Trung Hiếu nổi bật với kỹ thuật hip hop điêu luyện, từng gây ấn tượng với bài múa tự dàn dựng công phu cùng chiếc mặt nạ che mặt đầy ý nghĩa ở vòng bán kết.

Mặc dù phải dừng bước tại thời điểm này, nhưng điều mà Trúc Phương và Trung Hiếu cảm thấy nuối tiếc nhất chính là không còn được đồng hành với những người bạn đã cùng gắn bó dưới mái nhà chung trong thời gian qua. Đối với họ, đây như một đại gia đình với những người anh em cùng đam mê.

Ngoài Trúc Phương và Trung Hiếu, hai thí sinh Quỳnh Trang và Vinh Hải cũng bị chấn thương trong quá trình tập luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết 4 vừa qua. Tuy nhiên, cặp đôi này đã nỗ lực trình diễn bài thi thành công và may mắn không lọt vào nhóm nguy hiểm.

Top 12 thí sinh còn lại của Thử thách cùng bước nhảy sẽ phải tiếp tục vượt qua những trở ngại về sức khỏe, trau dồi kỹ thuật cá nhân, cá tính trong trình diễn… để có thể cùng đồng hành với chương trình trong đêm thi tiếp theo, đêm chung kết 5, diễn ra vào lúc 21 giờ tối 10.11.

Đây cũng là đêm thi mang tính chất quyết định khi lựa chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình bước tiếp vào phần thứ hai của vòng chung kết.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Đêm chung kết 4 chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance
>> Thử thách cùng bước nhảy": Tư Duy bất ngờ xin rút
>> Thử thách cùng bước nhảy: Anh Toàn và Ngọc Dung dừng bước
>> Thử thách cùng bước nhảy loại tiếp Anh Toàn, Ngọc Dung
>> Chung kết 2 "Thử thách cùng bước nhảy": Tràn ngập tình yêu
>> Thử thách cùng bước nhảy": Sao Mai - Anh Huy bị loại đầu tiên
>> Tiết mục xúc động của “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Chung kết 1 Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng và giàu cảm xúc
>> Chung kết "Thử thách cùng bước nhảy
>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.