Chuẩn bị dây thừng, băng bịt mắt chờ '50 sắc thái'

11/02/2015 08:08 GMT+7

Một thông báo nội bộ liên quan tới phim 50 sắc thái ( Fifty Shades of Grey ) đã được gửi tới 20.000 nhân viên trong chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ dùng gia đình B&Q ở Anh quốc, theo The Independent .

Một thông báo nội bộ liên quan tới phim 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey) đã được gửi tới 20.000 nhân viên trong chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ dùng gia đình B&Q ở Anh quốc, theo The Independent. 

Chuẩn bị dây thừng, băng bịt mắt chờ 50 sắc thái Poster phim 50 sắc thái
Thông báo nói rằng hệ thống đang chuẩn bị cho sự bùng nổ nhu cầu về dây thừng và băng bịt mắt của khách hàng sau khi bộ phim công chiếu ngay trước ngày Tình nhân (13.2) trên toàn thế giới. “Tất cả nhân viên được khuyến khích tìm hiểu nội dung 50 sắc thái của Grey bằng cách đọc tiểu thuyết hoặc xem phim. Các bản sách sẽ được gửi đến các cửa hàng và cho nhân viên mượn”.
Tiểu thuyết gợi tình 50 sắc thái của nhà văn Anh E.L.James, đã bán được hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới và được dịch ra 52 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt, dẫn độc giả vào thế giới những người bạo dâm - khổ dâm. Năm 2012, khi cuốn tiểu thuyết được phát hành, những dụng cụ nêu trên tại B&Q bán rất chạy.
Trong bộ phim chuyển thể sắp ra mắt sẽ có cảnh nhà tỉ phú Christian Grey (Jamie Dornan) và cô gái trẻ Anastasia Steele (Dakota Johnson) cùng đến một cửa hàng dụng cụ gia đình để mua dây thừng và các “đạo cụ” chuẩn bị cho cảnh nàng là kẻ phục tùng trong trò chơi tình dục do chàng áp đặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.