Christine Hà làm giám khảo 'Vua đầu bếp Việt' mùa 3

01/08/2015 07:49 GMT+7

(TNO) Thông tin quán quân Vua đầu bếp Mỹ 2012 nhận lời trở thành giám khảo cuộc thi phiên bản Việt đang khiến khán giả vô cùng háo hức.

(TNO) Thông tin quán quân Vua đầu bếp Mỹ 2012 nhận lời trở thành giám khảo cuộc thi phiên bản Việt vừa được Ban tổ chức tiết lộ đang khiến khán giả vô cùng háo hức.

Christine Hà từng làm giám khảo khách mời ở mùa 2 - Ảnh: BTC
Sau hai mùa giải thành công, MasterChef Vietnam - Vua đầu bếp 2015 đang rục rịch chuẩn bị cho mùa thứ ba sắp lên sóng với nhiều sự thay đổi. Bên cạnh việc mở cửa cho những nghệ sĩ Việt tham gia tranh tài, Ban tổ chức Vua đầu bếp còn quyết định mời gương mặt nổi bật của làng ẩm thực Việt Christine Hà, người đã mang món ăn và cái tên Việt Nam đến với khán giả thế giới qua cuộc thi Vua đầu bếp Mỹ cách đây 3 năm, trở thành giám khảo đầu tiên của mùa này.
Nữ đầu bếp 36 tuổi đã gắn bó với Vua đầu bếp phiên bản Việt ngay từ mùa đầu tiên khi cô xuất hiện như gương mặt đại diện và làm giám khảo khách mời, truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Ở mùa thứ hai vào năm 2014, Christine Hà cũng nhận được sự yêu thích của khán giả theo dõi chương trình khi cô mặc áo dài truyền thống đến căn bếp của chương trình trong vai trò giám khảo khách mời và ra đề thi cho top 4.
Lần thứ ba trở lại với vai trò giám khảo chính, theo sát và lựa chọn các thí sinh trong suốt 15 tập thi, Christine Hà chắc chắn sẽ đem lại sức hút lớn hơn gấp bội cho chương trình truyền hình thực tế dành cho những người đam mê nấu nướng. 
Sự tham gia của Vua đầu bếp Mỹ 2012 khiến mùa 3 của cuộc thi phiên bản Việt trở nên "nóng" hơn - Ảnh: BTC
Vượt qua khiếm khuyết của bản thân cũng như hàng ngàn đối thủ mạnh trên khắp nước Mỹ để lên ngôi Vua đầu bếp năm 2012, Christine Hà đã trở thành một biểu tượng cho tài năng, nghị lực và ý chí phi thường. Cô gái gốc Việt trải qua thời niên thiếu đầy khó khăn khi mất mẹ năm 14 tuổi rồi mắc căn bệnh về thị lực sau đó dẫn đến mù hoàn toàn. Nhưng với sự chân thành, chăm chỉ và tình yêu với ẩm thực, đặc biệt là các món ăn Việt Nam từng được mẹ nấu cho, Christine Hà đã nỗ lực phát triển mình ở vai trò đầu bếp và từng bước đạt được thành công như hôm nay. 
MasterChef Vietnam - Vua đầu bếp sẽ bắt đầu lên sóng vào đầu tháng 9 tới đây. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.